Bình Dương:

Cụ ông 80 tuổi bị sát hại, cướp tài sản

21:14 | 11/05/2019

524 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều 11/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến một cụ ông tử vong, nghi bị sát hại cướp tài sản vào trưa cùng ngày.
cu ong 80 tuoi bi sat hai cuop tai sanNghi can đâm chết người trong tiệm game ra đầu thú
cu ong 80 tuoi bi sat hai cuop tai sanKẻ giết người tình ở Bà Rịa - Vũng Tàu bị bắt tại miền Tây
cu ong 80 tuoi bi sat hai cuop tai sanĐâm con nợ tử vong vì đòi tiền không trả

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h cùng ngày, người dân đến ki-ốt tạp hóa của ông Nguyễn Văn T. (SN 1940) ở đầu dãy trọ công nhân trên đường Bình Hòa 20, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An (Bình Dương) để mua hàng.

Gọi nhiều lần không thấy ông trả lời, người khách nhìn vào bên trong thì thấy cụ ông nằm bất động bên vũng máu liền hô hoán gọi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong, trên người có nhiều vết thương. Sự việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng.

cu ong 80 tuoi bi sat hai cuop tai san
Người dân hiếu kỳ tập trung trước hiện trường đang bị phong tỏa.

Nhận được thông tin, Công an thị xã Thuận An và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm và truy bắt đối tượng gây án, làm rõ vụ việc.

Bước đầu cơ quan công an nhận định, án mạng xảy ra vào khoảng 14h cùng ngày, ông T. đang trông hàng một mình thì bị một đối tượng lạ mặt lao vào dùng dao khống chế, kéo ông T. vào nhà vệ sinh, đâm chết nạn nhân, lấy đi một dây chuyền vàng và một số tài sản rồi tẩu thoát.

Hàng xóm cho biết, ông T. là chủ dãy trọ này. Ông sống với vợ tại ki-ốt để bán tạp hóa và cũng để tiện trông coi khu trọ. Trưa nay, vợ ông đi ăn giỗ nên ông ở nhà một mình, đến chiều thì phát hiện sự việc.

Hiện, Công an địa phương đang khám nghiệm hiện trường, truy tìm hung thủ gây án.

Lâm Anh (t/h)