Công ty CP Dược phẩm CPC1 Hà Nội chung tay chống dịch Covid-19

21:11 | 31/03/2020

1,034 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây, Công ty Cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội đã tặng hàng nghìn chai nước súc họng sát khuẩn cho một số bệnh viện, và trao tặng 10.000 lọ gel khô sát khuẩn cho Bệnh viện Bạch Mai nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Đại diện Công ty cho biết, với mục tiêu phát triển song hành cùng trách nhiệm xã hội, Công ty Cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội luôn sẵn sàng góp sức chia sẻ khó khăn với cộng đồng. Chiến dịch lần này là hoạt động thiện nguyện hỗ trợ kịp thời và đúng lúc tới các bệnh viện nói chung và đội ngũ y bác sĩ nói riêng.

cong ty cp duoc pham cpc1 ha noi chung tay chong dich covid 19

Dược phẩm CPC1 Hà Nội trao tặng 4.000 chai Laforin cho Bệnh viện Bạch Mai.

Theo đó, Công ty Cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội cũng hoàn thành chiến dịch trao tặng hơn 7.000 chai nước súc họng sát khuẩn Laforin (tương đương 700 triệu đồng) cho các bệnh viện tuyến đầu sử dụng phòng chống dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Nước súc họng Laforin có thành phần chính gồm: Chlorhexidine và Sodium fluoride. Trong đó, Chlorhexidine là hợp chất được Cục Quản lý khám chữa bệnh xác nhận là chất diệt khuẩn nhanh, mạnh, phổ rộng, được sử dụng rộng rãi trong các chế phẩm khử khuẩn da hoặc súc miệng họng.

cong ty cp duoc pham cpc1 ha noi chung tay chong dich covid 19
Dược phẩm CPC1 Hà Nội trao tặng 1.200 chai Laforin và Laforin Baby cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

Trong chiến dịch này, Dược phẩm CPC1 Hà Nội lựa chọn những nơi có nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh cao và cần thiết nhất để phòng chống dịch bệnh như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc, Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp - Hải Phòng. Các cán bộ, nhân viên của công ty đã tới từng bệnh viện, tận tay trao tặng nước súc họng Laforin cho các cán bộ và nhân viên y tế.

Đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội chia sẻ: "Chúng tôi nhận thấy cán bộ, nhân viên y tế là những người tiếp xúc trực tiếp với người bệnh, họ có thể bị nhiễm bệnh bất cứ lúc nào. Một bác sĩ hay điều dưỡng nhiễm bệnh khiến thiếu đi nhân lực và công tác điều trị, phòng chống dịch thêm khó khăn. Việc cung cấp các sản phẩm vệ sinh, sát khuẩn để phòng dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe cho các cán bộ y tế là điều cần thiết và cấp bách trong giai đoạn này".

cong ty cp duoc pham cpc1 ha noi chung tay chong dich covid 19
10.000 lọ gel khô sát khuẩn do Dược phẩm CPC1 Hà Nội trao tặng Bệnh viện Bạch Mai.

Mới đây, Dược phẩm CPC1 Hà Nội đã trao tặng 10.000 lọ gel khô sát khuẩn cho bệnh viện Bạch Mai, “những quà tặng chống dịch” của Công ty gửi tới tất cả cán bộ nhân viên và bệnh nhân tại Bệnh viện Bạch Mai với thông điệp “cuộc chiến này, Bạch Mai không đơn độc”…

Trần Dũng

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...