Công ty Cổ phần Sao Thái Dương chung tay cùng cả nước chống dịch

17:31 | 06/07/2021

1,396 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chỉ trong vòng 3 tuần, Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam đã triển khai hoàn thành 05 phòng thí nghiệm Container áp lực âm an toàn sinh học cấp II với thiết kế ưu việt, tiết kiệm tối đa. Điển hình trong đó, Công ty Cổ phần Sao Thái Dương hỗ trợ Hệ thống RT – LAMP…
Mô hình xét nghiệm Container lưu động đầu tiên

Được biết, thời gian tới, các Container xét nghiệm sẽ được chuyển đến các “điểm nóng” dịch COVID-19 trên cả nước để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch. Trong giai đoạn số lượng ca mắc COVID -19 tăng nhanh, nhu cầu xét nghiệm ngày càng cao các Container lưu động này sẽ hỗ trợ giảm tải áp lực rất nhiều cho ngành Y tế.

5 Container xét nghiệm lưu động an toàn sinh học cấp II là sản phẩm được thiết kế và thi công bởi nhóm nghiên cứu của Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và Viện vệ sinh dịch tễ Trung ương.

Công ty Cổ phần Sao Thái Dương chung tay cùng cả nước chống dịch
Container xét nghiệm lưu động

Container xét nghiệm lưu động được thiết kế theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và phù hợp với tiêu chuẩn Bộ Y tế quy định. “Container” có hệ thống áp lực âm ngăn virus, hệ thống tủ an toàn sinh học để ngăn chặn vi rút lây nhiễm cho người xét nghiệm, bộ lọc HEPA để ngăn chặn sự phát tán của virus, hệ thống xử lý nước thải cũng như cấp điện lưu động cùng hệ thống bàn ghế thí nghiệm, giá đỡ chống rung, lò hấp tiệt trùng và tủ lạnh y tế và hệ thống chuyển mẫu khép kín.

Với ưu điểm thuận tiện di chuyển đến bất kỳ địa điểm nào, Container xét nghiệm giúp xét nghiệm tại chỗ, giảm thiểu các nguy cơ lây lan dịch bệnh và quá tải cho các bệnh viện.

Công ty Cổ phần Sao Thái Dương chung tay cùng cả nước chống dịch

Mô hình xét nghiệm lưu động đầu tiên tại Việt Nam

Sao Thái Dương hỗ trợ giải pháp kĩ thuật cho phòng xét nghiệm lưu động

Hiện, Việt Nam đang trong làn sóng thứ 4 của đại dịch COVID-19 với hàng trăm ca mắc mới mỗi ngày, nhiều địa phương dịch diễn biến phức tạp. Một trong những nỗ lực giảm tỷ lệ lây nhiễm COVID-19 là thông qua phát hiện sớm các ca bệnh, kiểm soát nguồn lây. Dự kiến khi được trang bị hệ thống RT-LAMP, mỗi “Container” có khả năng xét nghiệm 3.600 mẫu đơn, 36.000 mẫu gộp.

Thông qua hoạt động hỗ trợ Phòng xét nghiệm lưu động, Công ty Cổ phần Sao Thái Dương vinh dự đóng góp giải pháp kỹ thuật, hỗ trợ 5000 test Real – Time LAMP, hệ thống xét nghiệm RT – LAMP, RT – PCR và các cán bộ kỹ thuật để thực hiện, chuyển giao các xét nghiệm highthrouhput tại địa phương.

Công ty Cổ phần Sao Thái Dương chung tay cùng cả nước chống dịch

Sao Thái Dương hỗ trợ giải pháp kĩ thuật chung tay cùng cả nước chống dịch COVID-19

Cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh

Luôn đồng hành cùng cộng đồng chống dịch COVID-19, thời gian qua, Công ty Cổ phần Sao Thái Dương đã tài trợ hàng nghìn sản phẩm chống dịch như: Gel rửa tay khô Nano Bạc, sản phẩm tăng cường miễn dịch Kovir, Nobel miễn dịch, … cho các tỉnh là điểm nóng dịch COVID; ủng hộ Quỹ Vắc – xin tỉnh Hà Nam 100 triệu đồng. Những nghĩa cử cao đẹp của Sao Thái Dương đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với người dân và khách hàng của Công ty…

Tìm hiểu thông tin về Công ty Cổ phần Sao Thái Dương tại: https://saothaiduong.com.vn

Tổng đài tư vấn và mua hàng online miễn cước: 1800 1799

Địa chỉ: Lô CC1 – III12.4 KĐT Pháp Vân – Tứ Hiệp, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/ctcpsaothaiduong

Phương Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps