Công an bắt bạc, 1 người bị bắn chết: Vợ nạn nhân nói gì?

19:30 | 07/01/2014

43,257 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 7/1, vợ nạn nhân Lý Nguyên Sầu (SN 1975, ngụ ấp Tân Hòa, xã Bảo Bình, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) trong vụ “Công an bắt bạc, 1 người bị bắn chết” đã gửi đơn đến báo điện tử PetroTimes để cầu cứu. Chị Ừng Lày Cú, vợ anh Lý Nguyên Sầu cho biết, khoảng 14h30 ngày 4/1, anh Sầu đi dự đám cưới tại nhà bà Sú Lục Mùi (ngụ cùng ấp).

Đang trong lúc vui tiệc đám cưới, vài vị khách mời đánh bài giải trí. Ông Sầu có đứng bên cạnh nhưng không tham gia đánh bạc mà chỉ tham dự tiệc nhậu góp vui. Lúc này, một nhóm thanh niên từ ngoài xông thẳng vào đám cưới và chĩa súng thẳng vào đầu ông Sầu để bắn.

Khi thấy súng chỉa thẳng vào đầu và theo phản xạ tự nhiên, ông Sầu đưa tay lên đỡ. Viên đạn đã bắn xuyên qua cánh tay và đi sâu vào trong não khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Khi ông Sầu ngã xuống đất, nhóm thanh niên này thản nhiên gom hết số tiền ít ỏi có trên bàn, ước chừng khoảng hơn 200 ngàn đồng.

Khi nghe tiếng súng nổ, mọi người trong tiệc cưới đã hoảng loạn tháo chạy. Nhóm thanh niên này vẫn tiếp tục truy đuổi những người bỏ chạy mà không quan tâm đến sự sống chết của nạn nhân.

Nạn nhân bị bắn chết để lại 4 người con thơ dại.

Người dân phát hiện ông Sầu đã tử vong nên bức xúc, vây bắt nhóm thanh niên này. Khi đã bị bắt, họ tự xưng mình là Công an hình sự của huyện Cẩm Mỹ (tỉnh Đồng Nai). Khi được yêu cầu xuất trình thẻ ngành, nhóm thanh niên này đều không đưa ra được và cũng không có bất cứ giấy tờ gì chứng minh những người này đang thi hành công vụ.

Người dân còn phát hiện nhóm thanh niên trên trong người có hơi men và ở trạng thái say xỉn.

Sau khi được công an ấp xác minh, gia đình nạn nhân mới biết nhóm thanh niên bắn người là Công an hình sự của huyện Cẩm Mỹ. Sự việc diễn ra đã 3 ngày qua, gia đình chị Cú vẫn chưa nhận được bất kỳ biên bản, giấy tờ nào của cơ quan chức năng liên quan đến vụ việc và kể cả phương hướng giải quyết.

Anh Lầu Nguyên Sầu là lao động chính trong gia đình. Nạn nhân bị bắn chết đã bỏ lại người vợ thường xuyên đau ốm cùng 4 đứa con thơ dại. Người con lớn nhất của anh Sầu mới 14 tuổi và đứa nhỏ nhất chỉ 4 tuổi.

Nhóm phóng viên PetroTimes

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc