Có phải đó là điều Nick muốn?

10:35 | 25/05/2013

568 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Đoàn vệ sĩ chặn xe người đi đường cho xe của Nick qua, lực lượng bảo vệ nắm tay làm hàng rào giả làm lối đi để lừa khán giả, đó có phải là điều Nick muốn hay ai đứng sau những việc làm này?

>> Trao niềm tin, nhận... lùm xùm

>> Sự kiện Nick Vujicic đến Việt Nam: Đoàn vệ sĩ có dấu hiệu sai phạm

Ngay từ khi Nick Vujicic và đoàn tùy tùng xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM), bên ngoài hàng trăm sinh viên, phóng viên, người hâm mộ cùng hàng rào bảo vệ chờ sẵn để được thấy Nick “bằng xương bằng thịt”. Thế nhưng, Nick và đoàn hỗ trợ đã đi lối khác, chui vào xe che bít kính đen, để lại hàng trăm người “chưng hửng” chờ bên ngoài.

Bảo vệ đuổi xe, làm hàng rào giả

Khán giả "phơi nắng" chờ Nick

Sáng 23/5, giao thông TP HCM đang vào giờ cao điểm, đoàn xe mô tô hộ tống hụ còi đuổi xe nhường đường cho đoàn xe Nick qua, và tổ cảnh sát giao thông chốt chặn từ sáng sớm trước Trung tâm Hội nghị White Palace cũng ra chặn xe cho đoàn vệ sĩ dẫn đoàn vào. Xong việc, đội cảnh sát giao thông bỏ đi.

Khi đoàn xe của Nick vào sân Trung tâm hội nghị, tất cả xe taxi, xe của khách đậu ở đây bị đuổi ra ngoài. Đội bảo vệ tại chỗ nắm tay “dàn trận” làm lối đi dẫn vào tầng hầm gửi xe để chờ Nick. Nhưng Nick đã được dẫn đi lối khác, hàng nghìn khán giả đang đứng chờ ngoài nắng lại một lần nữa bị lừa.

Sao không để khán giả được nhìn thấy Nick bên ngoài sân khấu, sao không để Nick gặp người hâm mộ dù chỉ hai từ “xin chào”? Như vậy, hình ảnh của Nick có gần gũi hơn không? Có thân thiện hơn không?

Nếu lấy lý do an toàn cho Nick, thì đã có đoàn hộ tống, đội bảo vệ và 4 vệ sĩ lực lưỡng lúc nào cũng kè kè bên cạnh, thử hỏi ai tiếp cận được?

Chỉ một vài khán giả được lên giao lưu và ôm Nick

Đến khi Nick được đưa vào sân khấu giao lưu, hai hàng rào bảo vệ cũng làm việc rất tích cực trong khi khán giả ngồi rất ngay ngắn trong khán phòng. Sau đó, Nick được đưa lên sân khấu tách biệt hoàn toàn với khán giả bởi hai vệ sĩ đeo kính đen “đứng gác”.

Khán giả lần nữa bị lừa khi Nick kết thúc chương trình diễn thuyết và chuẩn bị ra sân bay. Bên ngoài phòng nghỉ của đoàn, dòng người hâm mộ cứ đứng chờ. Hàng rào bảo vệ lại tiếp tục kịch bản cũ, Nick lại đi đường khác. Nhiều gương mặt thể hiện sự thất vọng. Không biết lần tiếp theo nếu Nick đến Việt Nam, có được nhận sự chào đón nồng nhiệt?

Hàng rào giả và những vệ sĩ canh cửa kỹ lưỡng

Thật sự đó có phải là điều Nick muốn? Nick không phải nguyên thủ quốc gia hay một vị tướng lĩnh cấp cao quan trọng. Nick qua Việt Nam là để truyền cảm hứng, để giao lưu chứ không phải để làm một công cụ thu hút khách cho mục đích kinh doanh.

Vậy ai đứng sau việc này, hẳn nhiều người đã biết. Chung quy lại đó không phải là điều Nick muốn!

V.H

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc