Có một hoa hậu Thu Hoài... rất khác!

12:47 | 16/07/2016

1,245 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phía sau hình ảnh một doanh nhân thành đạt, mạnh mẽ trước sóng gió cuộc đời hay thương trường, người ta lại bắt gặp một hoa hậu Thu Hoài rất giản dị, chân thành.

Là hoa hậu nhưng hoa hậu Thu Hoài không tham gia sâu vào showbiz mà nổi tiếng là một doanh nhân thành đạt với chuỗi thẩm mỹ viện và nhà hàng.

Người ta nói, thương trường như chiến trường, tức luôn có những áp lực, cạnh tranh khốc liệt. Ấy vậy mà bao lâu nay người ta vẫn thấy Thu Hoài một mình đương đầu với tất cả; một mình chị nuôi dạy các con, tự tay quán xuyến công việc kinh doanh một cách chu toàn.

Với nhiều người phụ nữ, hoa hậu Thu Hoài thật sự là một thần tượng trong lòng họ.

tin nhap 20160716122419
Hoa hậu Thu Hoài

Tuy nhiên, phía sau hình ảnh một doanh nhân thành đạt, mạnh mẽ trước sóng gió cuộc đời hay thương trường, người ta lại bắt gặp một hoa hậu Thu Hoài rất giản dị, chân thành.

Đặc biệt, chị cũng là hoa hậu luôn quan tâm đến cộng đồng, sẵn sàng giúp đỡ và chắp cánh cho những ước mơ trở thành hiện thực. Đó cũng là một trong những mục tiêu cuộc sống mà cô hướng đến đằng sau những hào nhoáng, ồn ào của showbiz đầy phức tạp.

Có một câu chuyện cảm động về tấm lòng thiện nguyện của hoa hậu Thu Hoài vừa được chia sẻ gần đây. Chuyện là cách đây vài năm, Hoa hậu Thu Hoài tình cờ biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình em Thảo Nguyên và chị đã âm thầm giúp đỡ, ngày ngày vung đắp ước mơ cho cô “bác sĩ” tương lai.

tin nhap 20160716122419
Hoa hậu Thu Hoài trong lần đến thăm gia đình bé Thảo Nguyên

Bố Thảo Nguyên làm nghề thợ hồ, mẹ bán hoa quả ở chợ nên cuộc sống cũng không dư giả mấy. Đã thế, năm Nguyên 9 tuổi, bố Nguyên bị một bệnh nặng, phải chữa trị trong một thời gian dài và phải cần một số tiền lớn.

Nhưng chút tiền bố mẹ Nguyên dành dụm được từ nghề thợ hồ và bán hoa quả ngoài chợ thì cũng chỉ vừa đủ lo cho 4 miệng ăn trong nhà, trả tiền học phí cho 2 anh em Nguyên... chứ nói chi đến tới tiền thuốc thang, viện phí cho bố. Và cách duy nhất giúp gia đình em thoát khỏi tình cảnh lúc đó là đi vay mượn…

Nhưng cũng từ đây, gia đình em lâm vào cảnh nợ nần chồng chất, Nguyên và anh trai cũng có nguy cơ phải nghỉ học đi làm thêm phụ mẹ kiếm tiền lo cho gia đình.

tin nhap 20160716122419

Thương cảm với cuộc sống khó khăn, bế tắc khi đó của gia đình Thảo Nguyên, hoa hậu Thu Hoài đã tài trợ cho gia đình một số tiền để vừa chữa trị bệnh cho bố Nguyên vừa giúp mẹ Nguyên vơi đi gánh nặng cơm, áo, gạo, tiền.

Hơn 3 năm qua, hàng tháng, hoa hậu Thu Hoài đều âm thầm gửi tiền hỗ trợ cho gia đình Nguyên để các em có cơ hội đến trường, dù chưa một lần biết mặt Nguyên cũng như các thành viên trong gia đình em.

Quá cảm động và biết ơn tấm lòng của hoa hậu Thu Hoài, gia đình Thảo Nguyên tha thiết được một lần gặp gỡ ân nhân của gia đình. Chính vì vậy mà vừa qua, hoa hậu Thu Hoài đã đến mái ấm nhỏ tại Bình Chánh để gặp gỡ gia đình và động viên bé Thảo Nguyên cố gắng học để thực hiện được ước mơ trở thành bác sĩ.

Xúc động và vui sướng khi gặp được ân nhân, Nguyên đã đưa ra rất nhiều giấy khen học sinh giỏi của em trong những năm qua cho Hoa hậu Thu Hoài xem.

Cô bé nói rằng vì sự hỗ trợ của hoa hậu Thu Hoài, cô bé ra quyết tâm phải học tập thật tốt, thật giỏi để không phụ những gì mà chị đã dành cho mình cũng như gia đình. Nguyên cũng chia sẻ em định hướng năm sau sẽ thi vào trường Đại học Y Dược để sau này trở thành bác sĩ, có thể giúp đỡ được nhiều người.

tin nhap 20160716122419
Hoa hậu Thu Hoài và bé Thảo Nguyên

Nhân chuyến thăm, hoa hậu Thu Hoài cũng dành nhiều lời động viên và ủng hộ Nguyên. Chị hứa sẽ hỗ trợ cho Nguyên cũng như gia đình cô bé tới khi cô bé tốt nghiệp Đại học và có công việc ổn định.

Cô nữ sinh Thảo nguyên của trường Nguyễn Thượng Hiền cho biết sẽ quyết tâm đeo đuổi ước mơ trở thành bác sĩ để giúp đỡ nhiều người, như chính những người đã từng dang tay ra giúp đỡ gia đình cô hiện tại vậy!

tin nhap 20160716122419

HH Thu Hoài: 'Trấn Thành, Phạm Hương giúp tôi vượt qua sóng gió'

Bên cạnh hoa hậu Thu Hoài luôn có những người bạn chí tình khích lệ, giúp cô vượt qua những lúc sóng gió trong cuộc sống, trên thương trường, như: MC Trấn Thành, Hoa hậu Phạm Hương, Hoa khôi Nam Em...

tin nhap 20160716122419

Tiết lộ lý do Hồ Hạnh Nhi đến Việt Nam

Người mời ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi về Việt Nam vào ngày 25/4 tới đây chính là Hoa hậu Thu Hoài; và Hồ Hạnh Nhi sẽ tham dự tiệc mang tên "Mãnh lực của sắc đẹp" tại TP HCM.

tin nhap 20160716122419

Hoa hậu Thu Hoài tìm kiếm người đẹp cho Mrs Universe 2016

Sau khi lỗi hẹn tại cuộc thi Mrs Universe 2014, hoa hậu Thu Hoài vừa chính thức trở thành Giám đốc Quốc gia của chính cuộc thi này tại Việt Nam.

tin nhap 20160716122419

Hoa hậu Thu Hoài hóa ‘Quý cô thành thị’ thập niên 60

Trong bộ ảnh thời trang vừa thực hiện, hoa hậu Thu Hoài hóa thân thành ‘Quý cô thành thị’ thập niên 60 trên đường phố Sài Gòn.

T.V - Ảnh: Mr AT

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.