Cô gái tố cáo trộm cắp bị đánh trọng thương

15:55 | 03/04/2017

710 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cô gái bị đánh trọng thương xác nhận, các đối tượng đến hành hung từng bị tố cáo về hành vi “Trộm cắp tài sản”.  
co gai to cao trom cap bi danh trong thuong
Chị Ngọc Trúc sau khi bị đánh (ảnh trái) và đang được điều trị tại bệnh viện (ảnh phải).

Ngày 3/4, Công an phường 10 (quận Tân Bình, TP HCM) đã lấy lời khai của chị Ngọc Trúc (SN 2001, ngụ quận Tân Bình) để chuyển lên Công an quận Tân Bình, điều tra và xử lý theo thẩm quyền.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 30/3, chị Trúc đang phụ bán tại quán trà sữa trước hẻm 133 Ni Sư Huỳnh Liên (phường 10, quận Tân Bình) thì một nhóm đối tượng mang theo hung khí xông vào đập phá quán trà sữa. Một kẻ lao đến giữ chặt chị Trúc để cho các đối tượng khác dùng hung khí gây thương tích ở vùng tai, mặt, mắt và vùng ngực.

Trước khi bỏ đi, nhóm đối tượng này dùng hung khí rạch nhiều đường trên chân của nạn nhân. Chị Phan Ngọc Tư (SN 2000, chị ruột Trúc) và thanh niên tên Huy nhảy vào can ngăn cũng bị đánh gây thương tích nặng.

Gây án xong, các đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Người dân phát hiện sự việc đã đưa Trúc, Tư và Huy đến Bệnh viện Đa khoa Tân Phú để cấp cứu. Chị Tư và Huy được các bác sĩ sơ cứu, khâu các vết thương trên người rồi cho về nhà.

Chị Trúc được xác định bị thương khá nặng nên được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị. Khai với cơ quan chức năng, chị Trúc nói trong nhóm người đến hành hung, có đối tượng từng bị chị tố cáo đã lấy trộm xe gắn máy.

Người này sống ở gần nhà chị Trúc nên biết mặt nhau.

co gai to cao trom cap bi danh trong thuong Vụ trụ điện “bê tông trộn đất”: Có dấu hiệu “mua chuộc” người tố cáo (?!)
co gai to cao trom cap bi danh trong thuong Cô gái tố cáo 'cảnh sát nhổ nước bọt vào mặt' lên tiếng
co gai to cao trom cap bi danh trong thuong Dừng phân công nhiệm vụ với CSGT "bị tố đánh người vi phạm"

Minh Châu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc