Chương trình màu hoa đỏ tri ân các anh hùng bất tử

13:06 | 26/07/2022

562 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hành trình 15 năm "Màu hoa đỏ" đã thực sự có sức lan toả lớn trong xã hội, trở thành thương hiệu, là một trong những hoạt động quan trọng mỗi dịp cả nước kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ hằng năm.

Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), tại Nghĩa trang Trường Sơn, tỉnh Quảng Trị đã diễn ra Chương trình "Màu hoa đỏ" lần thứ 15 năm 2022. Chương trình do Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Tỉnh ủy Quảng Trị tổ chức vào 20h00 ngày 23/07/2022 truyền hình trực tiếp trên Kênh VTV2 - Đài Truyền hình Việt Nam và phát lại vào 14h10 ngày 27/07/2022 trên Kênh VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Chương trình màu hoa đỏ tri ân các anh hùng bất tử

Là sự kiện thường niên của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, được tổ chức từ năm 2008 đến nay, qua 14 lần tổ chức, chương trình đã nhận được sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các tầng lớp nhân dân bởi ý nghĩa thiết thực và tính nhân văn sâu sắc.

Với những màn nghệ thuật tái hiện vẻ đẹp anh hùng của lịch sử giữ nước, với những câu chuyện thực tế của các thế hệ đi trước, chương trình mang ý nghĩa đặc biệt nhằm tưởng nhớ, tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, thanh niên xung phong và những người có công với cách mạng, với Tổ quốc; qua đó góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống "Uống nước nhớ nguồn"; "Đền ơn đáp nghĩa" của dân tộc, khơi lên lòng tự hào và trách nhiệm chăm sóc người có công với cách mạng trên cả nước.

Chương trình màu hoa đỏ tri ân các anh hùng bất tử

Chương trình có sự tham dự của Đại tướng Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam; Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa; lãnh đạo các bộ, ban ngành Trung ương; lãnh đạo tỉnh Quảng Trị và các tỉnh, thành trên cả nước; các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; các đồng chí thương, bệnh binh, thân nhân các gia đình có công với Cách mạng và đông đảo nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Trị…

Tham gia chương trình có các nghệ sỹ: NSƯT Đăng Dương, Anh Thơ, Phạm Phương Thảo, Tuyết Nga, Tiến Hưng, Minh Hải, Thu Thủy, Minh Quân, Đông Hùng, Nhóm Thăng Long, Tốp ca nam nữ và tốp múa.

Chương trình màu hoa đỏ tri ân các anh hùng bất tử

Trong chương trình, ngoài các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu và đặc sắc, là những phóng sự ghi lại các hoạt động tri ân đến thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, cùng các hoạt động nghĩa tình trong hành trình 15 năm, đặc biệt là năm 2022 của chương trình "Màu hoa đỏ" do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam thực hiện...

Chương trình có sự đồng hành của: Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP, Công ty Cổ phần Nhiên liệu Bay Petrolimex, Công ty Cổ phần lọc hóa dầu Bình Sơn, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Tổng Công ty Phát Điện 1, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội.

P.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps