Chữa mất ngủ cực hiệu quả chỉ với một quả chuối

09:40 | 06/09/2016

1,199 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không cần phải mất thời gian "đếm cừu", cũng chẳng cần phải tốn tiền vào các loại thuốc an thần để ru mình vào giấc ngủ. Chỉ cần một quả chuối, giấc ngủ ngon lành sẽ tìm đến bạn.
Có rất nhiều lí do gây ra khó ngủ: lo lắng, căng thẳng, trầm cảm... Nếu tâm trí bạn đang "phi nước đại" với trăm ngàn lo âu thì cơ thể bạn chẳng thể nào tĩnh lại được. Một yếu tố khác gây ra tình trạng khó ngủ, mất ngủ lại bị lãng quên, đó chính là ảnh hưởng của màn hình thiết bị điện tử. Ánh sáng xanh từ TV, máy vi tính hay điện thoại di động gây rối loạn nhịp sinh học tự nhiên của cơ thể, khiến não bộ cho rằng đây không phải là thời gian để ngủ.
Nhưng rất may, đã có một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn , một giải pháp đến từ thiên nhiên, giúp bạn có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ mà không cần phải uống bất kì viên thuốc ngủ nào. Nó được gọi là trà chuối và cực kì dễ thực hiện tại nhà.
tin nhap 20160906092540
Một cốc trà chuối sẽ giúp bạn ngủ ngon.

Tất cả bạn cần là:

- 1 trái chuối

- Khoảng nửa lít nước

- 1 nhúm quế (tùy thích)

Và đây là cách thực hiện: Cắt bỏ hai đầu trái chuối rồi cho cả trái (không lột vỏ) vào nồi nước, đun sôi. Nấu trong khoảng 10 phút. Sau đó, lọc qua rây, cho thành phẩm vào chiếc cốc yêu thích và thưởng thức. Đừng vội bỏ quả chuối đã nấu đi nhé, nó vẫn có thể ăn được và rất ngon nữa đấy. Nếu muốn, bạn có thể cho ít quế vào uống cùng.

Chỉ khoảng 10 phút sau khi uống, bạn sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ. Bạn biết vì sao không? Bởi trong chuối có rất nhiều kali và magie, chúng có tác dụng giúp thư giãn cơ bắp, riêng magie giúp ngăn chặn tình trạng thức giấc nửa đêm.
Lưu ý: vì bạn luộc cả trái chuối trong nước nên điều quan trọng là phải chọn loại không có chất hóa học để tránh uống phải những chất độc hại nhé.

N.D