Chồng “cá sấu chúa Quỳnh Nga” là con nợ?

07:44 | 26/12/2014

3,672 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trên trang cá nhân của siêu mẫu Vĩnh Thụy bất ngờ chia sẻ nội dung tố cáo người mẫu Doãn Tuấn, chồng của ca sĩ Quỳnh Nga quỵt số tiền 1,6 tỷ đồng.

Vĩnh Thuỵ cho biết trước đây Doãn Tuấn và anh là bạn rất thân, anh em từng giúp đỡ nhau rất nhiều trong cuộc sống. Đặc biệt, Vĩnh Thụy đã cho Doãn Tuấn nợ tiền cách đây 3 năm với con số khá lớn - 1,6 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau đó Doãn Tuấn đã cố tình 'bặt vô âm tín' mặc cho Vĩnh Thụy tìm mọi cách liên lạc.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy

Sau khi đạt được những thành công nhất định trong cuộc sống và tổ chức đám cưới hoành tráng với "cá sấu chúa" Quỳnh Nga, nhưng Doãn Tuấn vẫn không chịu trả món nợ đó cho Vĩnh Thụy.

Tin nhắn của Vĩnh Thụy và Doãn Tuấn

Doãn Tuấn - Quỳnh Nga vừa tổ chức đám cưới

Sau nhiều lần “đòi nợ” thất bại, Vĩnh Thụy đã liên lạc được với Quỳnh Nga nên cuối cùng cũng được người anh từng thân thiết phản hồi. Và Vĩnh Thụy đã ra tận Hà Nội với hy vọng sẽ lấy lại được số tiền đó. Tuy nhiên, theo anh chia sẻ thì không những không trả, Doãn Tuấn còn "đe dọa" anh chàng vì chuyện đòi nợ một số tiền lớn. Bức xúc lên tới đỉnh điểm, Vĩnh Thụy quyết định công khai mọi chuyện lên facebook để độc giả thấy rõ được 'bộ mặt thật' của ông xã Quỳnh Nga.

Anh Anh (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.