​Chiêu quái của vợ sắp cưới trị chồng ong bướm

00:01 | 27/02/2016

2,791 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ly cảnh cáo Tuấn cần phải biết giữ thân nếu không cô sẽ cho anh được nổi tiếng trên mặt báo với tiêu đề “Yếu sinh lý, chàng trai vẫn tìm cách trốn vợ đi trăng hoa” hoặc không cô sẽ chuốc thuốc mê rồi cho anh vào một quán café mát xa đồng tính nào đó để anh chừa cái thói cũ.

Quen nhau 5 năm, Ly không còn lạ gì với tính trăng hoa của Tuấn. Với vẻ ngoài tuấn tú, công ăn việc làm ổn định, gia cảnh có điều kiện, cộng thêm tài ăn nói, không khó để Tuấn trổ tài bắt cá nhiều tay. Trong thâm tâm, Ly biết Tuấn chưa bao giờ coi cô là sự lựa chọn hoàn hảo nhưng vì mai mối của gia đình nên Tuấn vẫn chọn cô.

Về phía Ly, cảm nhận của người đàn bà đã có sự từng trải từ trước khi quen Tuấn đã giúp cô không quá bất ngờ với việc bắt gặp chồng sắp cưới của mình đi ra từ khách sạn với một cô gái khác, kể cả lần này là Nga - cô sinh viên đang làm gia sư cho em trai Ly. Trước đây, bạn bè cô khuyên nên từ bỏ, không nên mạo hiểm đặt cuộc đời mình vào tay người đàn ông trăng hoa như Tuấn nhưng Ly gạt đi. Với Ly, Tuấn thích “bóc cam” thì cô cũng tin mình có “móng tay nhọn”.

chieu quai cua vo sap cuoi tri chong ong buom
Ảnh minh họa

Trái với suy nghĩ của nhiều người, rằng trong cơn ghen đàn bà, Ly sẽ cho Nga một trận vì tội “giật chồng sắp cưới của người khác” hoặc không thì sẽ cho Tuấn một cái tát trời giáng, nhưng cô không làm vậy. Cô vui vẻ bước vào, đứng trước mặt Tuấn và  tình trẻ. Ly nhẹ nhàng rút tờ 500.000 từ trong túi xách ra đưa cho Nga và không quên cảm ơn đã “chăm sóc” chồng sắp cưới của cô suốt đêm qua.

Rồi vẫn với cử chỉ nhẹ nhàng, âu yếm ấy, Ly không quên vỗ nhẹ vào mặt Tuấn ra chiều cưng nựng. “Cưng à, em đến cơ quan nhưng chưa kịp trình sếp, giờ em phải đi trước. Bố mẹ bảo tối sang ăn cơm, cưng đón em nhé”. Ly nháy mắt ra điều thông cảm, sau đó lắc hông rời đi.

Tối đó, Tuấn sang nhà đón Ly, vẫn với bộ mặt tỉnh bơ như không có chuyện gì, cả hai về nhà Tuấn ăn cơm tối. Sau bữa tối, bố mẹ Tuấn đề cập đến chuyện đẩy nhanh đám cưới để Tuấn có thể yên bề gia thất. Cả hai mắt tròn mắt dẹt nhìn nhau bởi dù đã xác định nhưng không nghĩ chuyện đám cưới lại diễn ra nhanh đến thế. Trấn tĩnh một hồi, Ly lập tức xin bố mẹ Tuấn được dọn sang ở cùng nhà Tuấn với lý do “dù sao chúng con cũng sắp lấy nhau, xin phép bố mẹ cho con về cùng một nhà để tiện chăm sóc”.

Được sự đồng ý từ hai bên bố mẹ, Ly chuyển về nhà Tuấn. Từ khi ở chung, không ngày nào Tuấn được sống yên theo đúng nghĩa. Ngày đầu dọn về ở cùng nhau, Tuấn cảm động khi Ly chu đáo chuẩn bị đồ ăn sáng, là lượt quần áo, sắp sẵn đồ dùng cá nhân, thậm chí còn đi tất cho Tuấn trong khi Tuấn ăn sáng để không muộn giờ làm. Tin tưởng vợ sắp cưới, Tuấn vui vẻ cắp cặp đến cơ quan. Chỉ  khi các đồng nghiệp nữ cười chỉ chỏ, Tuấn mới để ý. Một tất xanh, một tất đen, cùng đôi giầy âu bóng loáng dễ hút mọi ánh nhìn. Không biết chui vào đâu cho hết xấu hổ, Tuấn tìm nhanh góc khuất nào đó để cởi tất và chấp nhận đi giầy không tất.

Vào phòng làm việc, cởi áo vest, Tuấn tiếp tục nhận được sự bất ngờ từ cô vợ sắp cưới khi trên nền trắng của chiếc áo sơ mi không chỉ một mà là 2 hình bàn là in rõ phía lưng và mép áo khiến nguyên cả ngày hôm đó, Tuấn không dám cởi vest dù nhiệt độ đang nóng như thiêu như đốt. Vừa nóng, vừa bực, cả ngày hôm đó, Tuấn không làm được gì ngoài việc nghĩ cách để trị cô vợ sắp cưới chuẩn bị… tạo phản.

Vừa về đến nhà, Tuấn cáu tiết tìm Ly khắp nơi, đang định xả cho Ly một trận thì cô đã mở lời xin lỗi trước vì sự cố ý vô tình của mình khiến Tuấn không nói được lời nào. Nấu bữa tối cho Tuấn, thay vì bỏ muối vào thức ăn thì Ly lại cố tình bỏ đường khiến món ăn dù nhìn ngon nhưng Tuấn không thể nuốt nổi. Biết cô vợ nhiều chiêu trò, Tuấn không còn thời gian để trăng hoa ở ngoài mà chỉ nghĩ cách để đối phó với vợ.

chieu quai cua vo sap cuoi tri chong ong buom
​Ảnh minh họa

Một hôm, Tuấn đầu tóc bóng mượt, chuẩn bị ra ngoài thì bất ngờ bị Ly túm cổ áo, đẩy vào góc tường rồi tuôn một tràng dài. Ly cảnh cáo Tuấn cần phải biết giữ thân nếu không cô sẽ cho anh được nổi tiếng trên mặt báo với tiêu đề “Yếu sinh lý, chàng trai vẫn tìm cách trốn vợ đi trăng hoa” hoặc không cô sẽ chuốc thuốc mê rồi cho anh vào một quán café mát xa đồng tính nào đó để anh chừa cái thói cũ.

Toát mồ hôi hột trước những chiêu trò quái gở của Ly, Tuấn đành đầu hàng và tìm cách thương lượng. Anh hứa sẽ bỏ thói ong bướm với điều kiện Ly cũng phải bỏ những chiêu trò quái gở của mình.

chieu quai cua vo sap cuoi tri chong ong buom

Vạch mặt lý do chồng chán 'trả bài' đến tận cổ

Hiện tượng chán sex với vợ không phải là hiếm. Dưới đây có thể là những nguyên nhân.

chieu quai cua vo sap cuoi tri chong ong buom

Nhận diện những quý ông khó… bị dụ

Trái ngược với những anh chàng có máu Đông Gioăng, những ông thừa tiền rửng mỡ… một số tuýp đàn ông được chị em yên tâm gửi phận. Đó chính là những quý ngài chân chính và họ rất khó bị dụ dỗ, gạ gẫm…

chieu quai cua vo sap cuoi tri chong ong buom

Những kiểu phụ nữ dễ bị dụ 'lên giường'

Bạn có tò mò muốn biết tính cách của các nàng dễ bị dụ trước những cám dỗ...

chieu quai cua vo sap cuoi tri chong ong buom

Bóc mẽ những câu tán gái kinh điển của đàn ông có vợ

Đàn ông có vợ vốn là những người có đầy kinh nghiệm tình trường. Vì vậy mà họ chẳng khó khăn gì để có thể tán đổ một cô gái ngây thơ.

Linh Anh