Cháu mang dao đi trả thù cho cậu

09:56 | 10/10/2015

828 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người cháu thấy cậu thường hay bị đánh nên mang dao đi trả thù.
chau mang dao thai lan di tra thu gium cauGiết người chỉ vì thích tạo ra các đám cháy
chau mang dao thai lan di tra thu gium cauPhụ xe giết người rồi 'ngồi đồng' trong nhà vệ sinh
chau mang dao thai lan di tra thu gium cauKhai tên nhân tình trước lúc hôn mê
chau mang dao thai lan di tra thu gium cau
Trần Anh Dũng.

Ngày 9/10, Công an huyện Hóc Môn (TP HCM) đã tạm giữ Trần Anh Dũng (SN 1995, ngụ Hóc Môn) để xử lý về hành vi “Giết người”. Dũng và Từ Anh Được (ngụ huyện Hóc Môn) có mâu thuẫn từ trước do Được thường hay đánh cậu của Dũng.

Khoảng 18h30 ngày 8/10, Dũng giấu trong người 1 con dao bấm và 1 con dao Thái Lan tìm Được để đánh. Dũng điều khiển xe Cup 81 chạy đến chùa Vạn Hạnh (xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn) thì gặp Trung nên kêu đi theo.

Dũng nói với Trung: “Đi nhờ chút chuyện”. Dũng điều khiển xe chở Trung đi tiếp một đoạn và gặp Nu đang chở theo người bạn. Dũng cũng rủ Nu đi theo để nhờ công việc.

Cả nhóm đi đến trước nhà số 52/5A ấp Mỹ Huề (xã Trung Chánh) thì gặp Được và một số người đang ngồi nhậu. Dũng xuống xe lấy con dao bấm ra quăng xuống đất và nói: “Mày đừng có đụng đến gia đình tao, mày muốn đánh thì đánh tao nè”.

Lúc này, Dũng đá con dao bấm đi chỗ khác rồi bước đến gần được. Dũng xô Được vào 1 con hẻm và cầm con dao Thái Lan đâm 1 nhát trúng ngực trái nạn nhân. Được gục ngã trong vũng máu. Dũng quăng con dao Thái Lan tại hiện trường rồi tháo chạy. Được được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện.

Đến 21h cùng ngày, Dũng đến Công an huyện Hóc Môn để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. 

chau mang dao thai lan di tra thu gium cau

'Bướm đêm' giết bạn tình

Bước vào phòng tắm nhưng anh H. quay ra ngay, khiến gái bán hoa không thực hiện được ý đồ. Nảy sinh ác tâm giết người cướp của, Lượm thỏ thẻ rủ rê bạn tình tham gia một trò chơi mới để tìm cảm giác mạnh trong lúc mây mưa. Anh H. gật đầu đồng thuận mà không hay mình đến ngày tận số.

Phượng Cát

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc