Câu hỏi ứng xử dành cho tân Hoa hậu Việt Nam bị chê “trên trời”

10:55 | 17/09/2018

1,024 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mặc dù trả lời câu hỏi ứng xử có phần lúng túng nhưng tân hoa hậu Việt Nam – Trần Tiểu Vy nhận được sự cảm thông từ cộng đồng mạng vì cho rằng câu hỏi có phần “trên trời”.

Ứng xử luôn là phần thi được chờ đợi nhất tại mỗi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Bởi sau những phần thi như: Áo dài, áo tắm, dạ hội… để các thí sinh được phô diễn vẻ đẹp hình thể thì phần thi ứng xử sẽ là cơ hội để các người đẹp tỏa sáng về trí tuệ.

Với Hoa hậu Việt Nam 2018, phần ứng xử đang nhận được những bàn tán từ mạng xã hội vì câu hỏi bị cho là có phần vĩ mô, không sát thực tế.

Câu hỏi được bàn tán nhiều nhất lại là câu hỏi dành cho tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy.

cau hoi ung xu danh cho tan hoa hau viet nam bi che tren troi
Tiểu Vy trả lời ứng xử

Câu hỏi của BGK dành cho Tiểu Vy là: "Hãy tưởng tượng bay bổng một chút, bạn bỗng nhiên vượt thời gian và có mặt ở xã hội loài người 100 năm sau. Trước khi trở lại, bạn sẽ nói gì với các bạn trẻ ở thời tương lai ấy".

Tiểu Vy trả lời khá lúng túng: "Em sẽ nói với các bạn rằng, hãy tin vào chính ước mơ của mình... trau dồi kiến thức để có thể thành công. Chính sự thành công ấy… giúp các bạn giúp được mọi người xung quanh và giúp cho xã hội trở nên tốt hơn".

Thay vì bị chê thì phần ứng xử bối rối của Tiểu Vy được thông cảm vì câu hỏi của cô được đánh giá là khó và có phần vĩ mô.

Câu hỏi ứng xử năm nay BTC có đặt những câu hỏi lồng ghép các vấn đề thời sự - xã hội. Thế nhưng, việc Hoa hậu Việt Nam 2018 có tới 3/5 câu hỏi liên quan đến cách mạng công nghệ 4.0, đến tương lai thì nhiều ý kiến cho rằng nó khiến cho phần thi trở nên nặng nề.

Đông đảo ý kiến cho rằng chủ đề cuộc cách mạng 4.0 là chủ đề hay nhưng trong khuôn khổ một cuộc thi sắc đẹp, gần như không có thời gian suy nghĩ và trả lời thì BTC đã vô tình đặt các người đẹp vào thế khó.

Cùng xem lại phần thi ứng xử của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018:

cau hoi ung xu danh cho tan hoa hau viet nam bi che tren troi

Nhan sắc đời thường đáng yêu của tân hoa hậu Việt Nam

Ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy đã khóa trang facebook cá nhân, tuy nhiên cư dân mạng vẫn nhanh tay tìm được loạt ảnh đời thường xinh đẹp của cô.

cau hoi ung xu danh cho tan hoa hau viet nam bi che tren troi

Người đẹp 18 tuổi Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018

Người đẹp Trần Tiểu Vy (SN 2000), SBD 138 đã xuất sắc vượt qua 42 người đẹp khác trong đêm thi Chung kết trở thành tân Hoa hậu Việt Nam 2018. Á hậu 2 thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Thúy An và người đẹp Bùi Phương Nga trở thành Á hậu 1.

cau hoi ung xu danh cho tan hoa hau viet nam bi che tren troi

Nhan sắc rạng rỡ của Hoa hậu Quốc tế 2017 khi đến Việt Nam

Hoa hậu Quốc tế 2017 người Indonesia - Kevin Lilliana đã đến Việt Nam để kịp tham dự đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra tại TP.HCM tối nay (16/9).

Huy An

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.