Cặp đôi gây phẫn nộ vì “mây mưa” khi đang lái xe rồi quay video “khoe” lên mạng xã hội

08:36 | 14/05/2019

1,617 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một cô gái 19 tuổi người Mỹ đã cùng bạn trai thực hiện một đoạn video khiêu dâm trong lúc người bạn trai đang lái xe trên đường. Đoạn video sau đó đã được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ vì hành động xem thường mạng sống của bản thân và những người tham gia giao thông khác của cặp đôi này.

Taylor Jackson, 19 tuổi sống tại thành phố Los Angeles (Mỹ) đã cùng với bạn trai của mình thực hiện một đoạn phim khiêu dâm trong lúc anh này đang điều khiển chiếc xe hiệu Tesla đang chạy trên đường.

Jackson cho biết cô và bạn trai nảy ra ý tưởng cùng nhau thực hiện một video khiêu dâm khi đang lái xe vì cô chưa thấy có video nào tương tự được chia sẻ lên mạng, nên đã cùng nhau thực hiện đoạn video rồi sau đó không ngần ngại chia sẻ lên mạng xã hội cũng như lên các trang web khiêu dâm. Đoạn video này đã nhanh chóng “gây sốt” và được chia sẻ nhanh chóng trên Internet.

cap doi gay phan no vi may mua khi dang lai xe roi quay video khoe len mang xa hoi

Taylor Jackson khiến nhiều người phẫn nộ khi quay video khiêu dâm với bạn trai trong lúc đang lái xe trên đường

Trong đoạn clip cho thấy cặp đôi này đang di chuyển với tốc độ cao trên một tuyến đường có nhiều phương tiện qua lại. Trong khi quay đoạn video, có thời điểm Jackson ngồi hẳn lên người bạn trai và hầu như che khuất hoàn toàn tầm nhìn của tài xế.

Chia sẻ về đoạn clip, Taylor cho biết bạn trai của mình đã kích hoạt chức năng tự lái Autopilot được trang bị trên các mẫu xe điện Tesla. Khi hệ thống Autopilot được kích hoạt, xe Tesla có thể tự chuyển làn đường, điểu chỉnh tốc độ, cảnh báo tránh va chạm... mà không cần sự trợ giúp của người lái. Tính năng này sẽ tự động tắt khi người lái tác động vào vô lăng của xe.

Taylor cho biết trong khi cùng bạn trai “mây mưa” trên xe, cô đã vô tình chạm vào tay lái của chiếc Tesla khiến tính năng Autopilot đã bị tắt đi, nhưng bạn trai cô vẫn đủ khả năng để điều khiển chiếc xe trên đường.

Khi chia sẻ về bộ phim khiêu dâm của mình lên trang Twitter cá nhân, Jackson thậm chí còn tag tên của Elon Musk, nhà sáng lập và hiện là CEO của hãng xe điện Tesla.

CEO Elon Musk cũng đã bình luận một cách hài hước về đoạn video trên trang Twitter cá nhân của mình: “Hóa ra có nhiều cách để sử dụng Autopilot hơn là chúng ta có thể tưởng tượng”.

Khác với Elon Musk, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ với Taylor Jackson và bạn trai sau khi đoạn video được chia sẻ lên mạng xã hội.

cap doi gay phan no vi may mua khi dang lai xe roi quay video khoe len mang xa hoi

Bình luận hài hước của Elon Musk sau khi đoạn video khiêu dâm “gây sốt” trên Internet

“Không biết gia đình cô ấy có tự hào về cô ấy hay không? Có tự hào không khi con cái của họ đang đùa giỡn với mạng sống của bản thân và mạng sống của những người khác trên đường?”, một cư dân mạng bình luận.

“Chúng ta cần luật pháp để bảo vệ người dân khỏi những kẻ ngu ngốc như thế này. Họ xứng đáng phải bị cách ly ra khỏi xã hội”, một cư dân mạng khác chia sẻ.

“Sẽ thế nào nếu tôi đang lái xe trên đường và bị tông bởi những người như cô ấy? Ai sẽ là người chịu trách nhiệm cho sự ngu ngốc của họ?”, một cư dân mạng đặt câu hỏi về vụ việc.

Hiện cảnh sát thành phố Los Angeles chưa có thông tin gì về việc sẽ xử phạt Taylor Jackson và bạn trai về hành vi lái xe nguy hiểm trong đoạn clip.

Autopilot là tính năng lái bán tự động được tích hợp trên xe Tesla, tuy nhiên tính năng này chưa hoàn thiện và chính hãng xe Tesla cũng khuyến cáo người dùng Autopilot không thể thay thế hoàn toàn cho con người mà chỉ là tính năng hỗ trợ khi lái xe. Bản thân tính năng Autopilot cũng thường xuyên gặp phải nhiều lỗi và là nguyên do gây ra nhiều vụ tai nạn khiến tài xế tử vong khi họ quá tin tưởng vào tính năng này.

Theo Dân trí

cap doi gay phan no vi may mua khi dang lai xe roi quay video khoe len mang xa hoiCặp đôi được giải cứu nhờ viết chữ trên bùn
cap doi gay phan no vi may mua khi dang lai xe roi quay video khoe len mang xa hoi"Chơi trội" xây nhà nổi giữa biển Thái Lan, cặp đôi đối mặt với án tử hình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc