Cao Dĩ Tường được chôn cất gần mộ của Đặng Lệ Quân

14:26 | 30/11/2019

2,131 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thi hài của nam tài tử đang được đưa về Đài Loan để án táng và nơi an nghỉ cuối cùng của anh là ở nghĩa trang Kim Bảo Sơn.

Ngày 30/11, trang Sina đưa tin linh cữu của Cao Dĩ Tường sẽ được đưa về Đài Loan trong tuần tới. Tiếp đó, thi thể của nam tài tử sẽ được an táng tại nghĩa trang Kim Bảo Sơn ở Đài Bắc. Mộ phần của Cao Dĩ Tường được đặt gần nơi an nghỉ của nữ danh ca Đặng Lệ Quân và tỷ phú nổi tiếng Đài Loan Nghiêm Khải Thái.

cao di tuong duoc chon cat gan mo cua dang le quan
Người hâm mộ đã tìm đến Nhà tang lễ Hàng Châu để đặt hoa tưởng nhớ Cao Dĩ Tường.

Trước đó, gia đình Cao Dĩ Tường gồm bố mẹ và anh trai đã có mặt tại thành phố Ninh Ba để hoàn tất các thủ tục để đưa thi thể anh trở về Đài Loan. Sau đó cả gia đình anh cũng nhanh chóng trở về quê hưởng để lo hậu sự.

Được biết, gia đình muốn giữ nguyên thi thể của Cao Dĩ Tường và đưa trở về quê nhà sau đó mới tiến hành nghi thức hoả táng, đồng thời sẽ tổ chức một đám tang để bạn bè, người thân có thể tới gặp mặt Cao Dĩ Tường lần cuối.

Theo công ty quản lý của nam diễn viên, gia đình muốn tiến hành tang lễ của Cao Dĩ Tường một cách kín đáo. Vì vậy, không có bất cứ đơn vị truyền thông nào được phép vào nhà tang lễ trong thời điểm làm pháp sự.

cao di tuong duoc chon cat gan mo cua dang le quan
Sự ra đi của nam tài tử khiến showbiz Trung Quốc bị chấn động

Cao Dĩ Tường bị đột tử trong quá trình quay show truyền hình thực tế của đài Chiết Giang. Nam tài tử bị đột quỵ sau đó được các bác sĩ tích cực cứu chữa nhưng không qua khỏi. Nguyên nhân cái chết của nam diễn viên được xác định là kiệt sức, suy tim dẫn đến đột tử. Nam diễn viên qua đời ở tuổi 35 và để lại nhiều khoảng trống cùng nỗi xót xa trong lòng bạn bè, người hâm mộ.

Tuấn Minh

cao di tuong duoc chon cat gan mo cua dang le quanCha Cao Dĩ Tường mệt mỏi đưa thi thể con trai về quê nhà
cao di tuong duoc chon cat gan mo cua dang le quanClip Cao Dĩ Tường bước đi kiệt sức trước khi đột quỵ
cao di tuong duoc chon cat gan mo cua dang le quan"Mỹ nam đẹp nhất" Đài Loan đột tử khi đang quay gameshow