Cẩn trọng kẻo mua phải sản phẩm Dạ dày Mộc Hoa giả

19:30 | 05/10/2018

819 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa lên tiếng cảnh báo người tiêu dùng không mua, sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày Mộc Hoa được quảng cáo trên website httpschuyengiadaday.com.  
can trong keo mua phai san pham da day moc hoa giaBắt buộc kê khai giá 3 loại thực phẩm chức năng dành cho trẻ
can trong keo mua phai san pham da day moc hoa giaThu hồi thực phẩm bảo vệ sức khỏe Medikids
can trong keo mua phai san pham da day moc hoa giaThu hồi sản phẩm thực phẩm Pure Vina Noni

Bởi trước đó ngày 3/10/2018, đoàn kiểm tra của Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã tiến hành kiểm tra đột xuất đối với Công ty TNHH Mộc Hoa Đường, địa chỉ: Số nhà 07, Lô L2, dự án khu nhà thấp tầng Hải Ngân, thôn Thượng, xã Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

can trong keo mua phai san pham da day moc hoa gia
Sản phẩm Dạ dày Mộc Hoa

Tại thời điểm kiểm tra, bà Vũ Thị Khuyên, Giám đốc Công ty TNHH Mộc Hoa Đường khẳng định: sản phẩm thực phẩm chức năng/thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày Mộc Hoa được Cục An toàn thực phẩm xác nhận nội dung quảng cáo số 006000/2018/ATTP- XNQC ngày 11/6/2018, website http://chuyengiadaday.com không phải là website của công ty.

Công ty không thực hiện quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày Mộc Hoa trên website http://chuyengiadaday.com và không chịu trách nhiệm về tính pháp lý đối với website này.

Trước thông tin này, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày Mộc Hoa quảng cáo trên website http://chuyengiadaday.com.

Ông Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm cho biết, khuyến cáo này được đưa ra nhằm bảo vệ an toàn cho người tiêu dùng, cũng như chính công ty sản xuất Dạ dày Mộc Hoa. Bởi Công ty sản xuất Dạ dày Mộc Hoa khẳng định không quảng cáo trên website http://chuyengiadaday.com.

Ông Phong cũng cho biết thêm, cơ quan này vẫn đang liên tục thực hiện việc thanh kiểm tra, rà soát hoạt động quảng cáo, kinh doanh, sản xuất của các công ty sản xuất các thực phẩm bảo vệ sức khỏe, nhằm phát hiện các nguy cơ, sai phạm, xử lý để đảm bảo an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.

Nguyễn Hưng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.