Cận cảnh kho vũ khí quân đội Syria mới tìm thấy ở Daraa

19:11 | 26/09/2019

2,692 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Quân đội Syria vẫn đang tiếp tục tiến hành rà soát khu vực phía nam đất nước, trong bối cảnh lực lượng chính phủ đã giành lại toàn bộ các căn cứ của phiến quân hồi năm ngoái.
can canh kho vu khi quan doi syria moi tim thay o daraa
Quân đội Syria thu lượng lớn vũ khí, khí tài quân sự ở Daraa

Nguồn tin quân sự địa phương cho biết, một kho vũ khí lớn của phiến quân mới được phát hiện ở Daraa, trong đó bao gồm một máy bay không người lái, thiết bị liên lạc, thiết bị nhìn đêm và một phương tiện do Israel sản xuất.

Ngoài ra, kho vũ khí này còn sở hữu một lượng lớn súng máy, các tên lửa Grad, đạn súng cối, đạn pháo, cùng nhiều loại đạn dược khác...

Tháng 7/2018, Quân đội Syria đã hoàn toàn kiểm soát thành phố Daraa sau một loạt các cuộc giao tranh khốc liệt với lực lượng phiến quân. Mặc dù một lượng lớn phiến quân đã chọn cách hòa giải với chính phủ Syria, nhưng một số khác đã tìm cách chạy tới miền Bắc Syria.

Sau đó, các tay súng hòa giải kể trên đã khôi phục lại các hoạt động chống chính phủ, tiến hành các cuộc tấn công có hệ thống nhằm vào Quân đội Syria và lực lượng an ninh ở Daraa.

Quân đội Syria đã buộc phải củng cố các điểm kiểm soát của mình ở phía tây Daraa sau một loạt các cuộc tấn công của Quân đội Syria Tự do (FSA) và các phần tử của nhóm Hay’at Tahrir Al-Sham.

Một số hình ảnh về kho vũ khí của phiến quân ở Daraa vừa được tìm thấy:

can canh kho vu khi quan doi syria moi tim thay o daraa
can canh kho vu khi quan doi syria moi tim thay o daraa
can canh kho vu khi quan doi syria moi tim thay o daraa

Bình An

AMN