Ca sĩ Phương Thanh tiếp tục gặp hạn?!

16:06 | 09/09/2013

903 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Dẫu có trục trặc trong khâu tổ chức nhưng chương trình ca nhạc từ thiện “Vòng tay nhân ái” mà “Chanh” tham gia cũng đã thành công tốt đẹp.

Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ trong đêm nhạc từ thiện

Ca sĩ Phương Thanh cho biết dù đang rất mệt mỏi tinh thần sau những ồn ào xung quanh việc đứng ra dàn xếp nợ nần cho ca sĩ Siu Black nhưng chị cũng chung tay thực hiện chương trình từ thiện “Vòng tay nhân ái”, giúp đỡ các cụ già neo đơn TP HCM cùng bà bầu Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, chương trình tại địa điểm Diamond Vườn Lài, quận Tân Phú đêm 8/09 vừa qua lại gặp một sự cố kỹ thuật âm thanh. Những tưởng sẽ không có tiết mục ca hát nào được diễn ra nhưng bằng nhiệt huyết của mình, các ca sĩ đã có một đêm cháy hết mình với các khán giả, khách mời bằng cách “hát chay”.

Phương Thanh cho biết đây là một sự cố rất đáng tiếc, ngoài ý muốn, cô hứa với khách tham dự chương trình là sẽ quay lại hát phục vụ khán giả nơi đây vào một ngày không xa.

Tuy không thể hát trên nền nhạc như mong muốn nhưng được sự giúp đỡ rất nhiệt tình của ban tổ chức Diamond Vườn Lài và sự nhiệt huyết của các ca sĩ, chương trình đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Khán giả như vỡ òa cùng với  những ca khúc ăn khách qua chất giọng mộc mạc của Phương Thanh, Lương Bích Hữu, Quách Thành Danh...

Không những thế, chương trình từ đấu giá các vật phẩm làm từ thủ công mỹ nghệ cũng diễn ra thanh công tốt đẹp, số tiền đấu giá đã tạo được quỹ hỗ trợ các cụ già lên đến hàng chục triệu đồng. Và ca sĩ Phương Thanh cũng như ban tổ chức chương trình đã bước đầu trao được khoảng 30 phần quà cho các cụ già nghèo khó, neo đơn tại quận Tân Phú TP HCM.

Chia sẻ về chương trình ca nhạc từ thiện này, ca sĩ Phương Thanh cho biết cô đặc biệt cảm động khi những gương mặt khách mời như ca sĩ Lương Bích Hữu, Quách Thành Danh… họ đã hết sức nhiệt tình tham gia chương trình này. Không có nhạc nền nhưng họ cũng đã tìm mọi cách để được hát phục vụ khách tham dự chương trình, người thì “hát chay”, người thì bật nhạc trong máy tính lên để hát và tất cả đều hát bằng trái tim.

Chương trình "Vòng tay nhân ái" vẫn thành công tốt đẹp

Không những thế, một số gương mặt khác như ca sĩ Kỳ Phương, người mẫu ca sĩ Khanh Nhã Thy,… cũng đã đến tham gia cùng chương trình dù không có trong danh sách khách mời ban đầu. “Điều này thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, xã hội của người nghệ sĩ. Đó còn là sự nhân ái rất đáng biểu dương trong xã hội xô bồ hiện nay!” – “Chanh” nói.

Ca sĩ “Giả từ dĩ vãng” cho biết hiện tại chị sẽ dành một thời gian nhất định để nghỉ ngơi sau những gì đã xảy ra. Sau đó chị sẽ quay lại tập trung vào các dự án âm nhạc của mình; bên cạnh đó là việc chung tay với các đồng nghiệp thực hiện các chương trình thiện nguyện tiếp theo.

PV