Ca sĩ Lâm Vũ luôn cảm thấy áy náy với vợ và con gái

08:50 | 14/06/2019

1,567 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với công việc ca hát bận rộn phải đi lưu diễn xa nhà nhiều ngày, ca sĩ Lâm Vũ cho biết anh luôn cảm thấy áy náy với vợ và con gái vì không có nhiều thời gian ở bên cạnh chăm sóc gia đình. 

Ca sĩ Lâm Vũ từng gây xôn xao dư luận với câu chuyện "bầu 4 tháng sau 4 tháng quen nhau" cùng vợ Việt kiều - cựu người mẫu Huỳnh Tiên. Dù nhiều lần phủ nhận việc cưới chạy bầu vì cả hai đã dự tính việc kết hôn từ trước, nhưng nhiều người vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho cặp đôi về sự việc này.

ca si lam vu luon cam thay ay nay voi vo va con gai
Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Lâm Vũ

Mới đây, vợ chồng Lâm Vũ tiếp tục gây chú ý khi vợ Việt kiều lần đầu tiên đưa con gái đầu lòng về Việt Nam. Cặp đôi xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Đặc biệt trên trang cá nhân, Lâm Vũ chia sẻ nhiều hình ảnh chăm sóc cô công chúa nhỏ của cặp đôi. Được bà xã hết mực ca ngợi khi Lâm Vũ tự tay thay tã, cho con ăn... và chăm sóc con phụ vợ, nhiều người phong nam ca sĩ là ông bố của năm, Lâm Vũ cười ngại ngùng chia sẻ: “Tôi nghĩ cái danh ông bố của năm là do mọi người ưu ái gọi cho vui, vì thực sự tôi nghĩ những công việc đó không có gì to tát. Ai khi làm bố cũng đều có thể làm được hết”. Dù được mọi người khen ngợi là thế, nhưng nam ca sĩ sinh năm 1982 lại bất ngờ thú nhận mình không phải là một ông bố tốt: “Tôi luôn cảm thấy áy náy vì phải xa con lúc con còn rất nhỏ. Điều đó khiến tôi rất buồn và cảm thấy không trọn vẹn”. Cũng vì vậy mà Lâm Vũ cho biết ở thời điểm hiện tại anh vẫn luôn cố gắng hết sức để chăm sóc cho con gái.

Nói thêm về việc chăm con, Lâm Vũ cho biết bản thân cũng cảm thấy kinh ngạc vì chính mình: “Từ cho con ăn, tắm, thay tã... cho đến những lúc thức khuya hay dậy từ lúc tờ mờ sáng để cho con bú cứ 2 tiếng một lần. Lúc chưa có con tôi không nghĩ mình có thể làm được những việc này”. Anh nhấn mạnh việc chăm con bây giờ với anh là một niềm vui và dường như bản năng làm cha đã khiến anh thay đổi hoàn toàn: “Không giống như ngày xưa hay la cà cùng bạn bè, tôi bây giờ đi đâu một chút cũng đều rất nhớ con, nên xong việc là phải về nhà ngay”.

ca si lam vu luon cam thay ay nay voi vo va con gai
Lâm Vũ thừa nhận bản thân khá khéo khi chăm sóc con

Chia sẻ cùng chương trình Sài Gòn đêm thứ 7, Lâm Vũ đặc biệt đính chính những tin đồn về việc giải nghệ của bản thân gần đây, anh nói: “Vợ ủng hộ tôi ca hát, và cũng nhờ ca hát mà tôi nhận được rất nhiều thứ trong cuộc sống. Giải nghệ không có trong từ điển của tôi vì đây không chỉ là niềm đam mê mà còn là máu thịt”. Lâm Vũ cũng cho biết những lúc anh mệt mỏi, chán nản, vợ luôn là người ở bên chăm sóc và động viên anh trong con đường sự nghiệp của mình.

ca si lam vu luon cam thay ay nay voi vo va con gai
Nam ca sĩ hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại

Điều khiến nam ca sĩ tự hào nhất trong cuộc đời mình chính là dù ở xa nhưng vợ anh vẫn một mình chăm con và lo toan tất cả mọi thứ trong nhà: “Tôi may mắn vì cưới được người vợ như Huỳnh Tiên, cô ấy tự làm tất cả mọi thứ dù không có tôi bên cạnh. Cô ấy cũng chưa bao giờ khiến tôi phải lo lắng về bất cứ điều gì”. Anh đặc biệt gửi lời cảm ơn đến người vợ của mình vì trong thời gian không có anh, cô đã lo chu toàn hết mọi việc cho con, cho bản thân cô và cho gia đình ở Mỹ.

ca si lam vu luon cam thay ay nay voi vo va con gai

Đặc biệt, đến với chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 tháng này, Lâm Vũ còn bất ngờ mang đến bài hát chủ đề Đường xưa đầy ngọt ngào gửi tặng khán giả. Bên cạnh đó, câu chuyện về những con đường đã ghi dấu bóng hình thân quen, những vấn vương đọng lại nơi đường xưa cũng được truyền tải qua các ca khúc như: Mãi như bây giờ, Vàng son một thuở yêu em, Ta chẳng còn ai, Trái tim bên lề... với phần thể hiện của Lâm Vũ, Kasim Hoàng Vũ, Quang Toàn, Khánh Loan, Hồng Gấm, Phan Ngọc Luân, Nathan Lee, Nguyễn Ngọc Sơn, Phương Trang. Chương trình tháng 6 với chủ đề Đường xưa, phát sóng vào lúc 20h30 thứ Bảy ngày 15/6/2019 trên kênh VTV9.

Minh Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.