Cách chức trưởng Trạm tuần tra Kiểm soát giao thông Suối Tre

07:47 | 07/11/2013

954 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ban Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã có hình thức xử lý nghiêm khắc đối với những cán bộ liên quan đến trách nhiệm trong vụ nổ súng xảy ra tại Trạm tuần tra Kiểm soát giao thông Suối tre.

Trạm tuần tra Kiểm soát giao thông Suối Tre.

Ngày 6/11, Công an tỉnh Đồng Nai đã công bố quyết định kỷ luật các cán bộ có liên quan đến trách nhiệm trong vụ nồ súng tại Trạm tuần tra Kiểm soát giao thông Suối Tre (thuộc phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai – PC67).

Theo đó, trung tá Phạm Hồng Minh, Trưởng trạm Tuần tra Kiểm soát giao thông Suối Tre đã bị cách chức và điều chuyển công tác khác. Trung tá Nguyễn Văn Sinh, Phó trạm bị cách chức và giải quyết chế độ hưu trí.

Ngoài ra, lãnh đạo phòng PC67, cùng cán bộ và chiến sĩ liên quan trong vụ việc đều nhận các hình thức kỷ luật tùy theo mức độ vi phạm. Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã phân công một Phó phòng PC67 phụ trách trạm Suối Tre.

Như PetroTimes đưa tin, chiều 22/9, thiếu tá Trần Ngọc Sơn, Phó Trạm trưởng Trạm Suối Tre đi chung với nhóm thanh niên vào quán Karaoke Hân Linh (đường Lý Thường Kiệt, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) để cùng hát và mâu thuẫn với đại úy Ngô Văn Vinh.

Đến 18h cùng ngày, thiếu tá Sơn về lại trạm và cũng có mặt đại úy Vinh trong Trạm Tuần tra Kiểm soát giao thông Suối Tre thì xảy ra vụ nổ súng.

Vu việc làm thiếu tá Sơn thiệt mạng, đại úy Vinh bị khởi tố và bắt giam ngay sau đó.

Nhóm phóng viên PetroTimes