BP trở thành nhà tài trợ chính của Hội nghị MCEDD 2019

20:36 | 07/09/2018

257 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Gulf Quest LLC thông báo BP sẽ là nhà tài trợ chính cho Hội nghị Phát triển thăm dò dầu khí nước sâu MCE 2019 (MCEDD), sẽ được tổ chức từ ngày 02-04/4/2019 tại khách sạn Novotel London West, London.
bp tro thanh nha tai tro chinh cua hoi nghi mcedd 2019
BP trở thành nhà tài trợ chính của Hội nghị MCEDD 2019

BP sẽ tham gia vào các nội dung quan trọng của hội nghị năm tới, tập trung vào vấn đề kỹ thuật như vấn đề thu hồi dầu khí tại các mỏ nước sâu trên toàn cầu, những cơ hội mới. Trong vài năm qua các dự án dầu khí nước sâu đã gặp nhiều khó khăn và thử thách, tuy nhiên với nỗ lực kiểm soát chi phí cùng với việc giá dầu ổn định hơn đã khiến các dự án nước sâu ngày càng trở nên hấp dẫn hơn.

MCEDD là hội nghị công nghệ nước sâu hàng đầu và là một diễn đàn quan trọng, nơi những công ty dầu khí lớn trên thế giới có thể chia sẻ các bài học kinh nghiệm, cơ hội và thách thức đặt ra trong quá trình phát triển mỏ nước sâu một cách hiệu quả - David O’Connor, Giám đốc phụ trách dự án toàn cầu của BP cho biết.

Hội nghị MCEDD 2019 sẽ đánh dấu sự kiện thường niên lần thứ 16 và là lần thứ tư được tổ chức tại London. Ngày 9/10 tới, Ban Chỉ đạo Hội nghị sẽ có cuộc họp để xác định chủ đề của năm nay cũng như xây dựng các phân ban kỹ thuật và diễn đàn trao đổi tại hội nghị. Thư mời gửi tóm tắt báo cáo khoa học cho Hội nghị sẽ có thời hạn đến ngày 14 tháng 12 năm 2018.

bp tro thanh nha tai tro chinh cua hoi nghi mcedd 2019 Total không chú trọng đầu tư vào lĩnh vực dầu khí đá phiến sau khi BP mua lại BHP
bp tro thanh nha tai tro chinh cua hoi nghi mcedd 2019 NMLD của BP ở Thổ Nhĩ Kỳ sẽ được chuyển địa điểm đến Nigeria

Trung tâm đào tạo và thông tin Dầu khí CPTI