Bình Phước: Điều tra nghi án người đàn ông tự phóng hỏa đốt nhà

13:52 | 22/11/2019

448 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 22/11, Công an huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước cho biết đang tiến hành điều tra, xác định dấu hiệu tội phạm hình sự vụ một căn nhà bị phóng hỏa lúc nửa đêm.
binh phuoc dieu tra nghi an nguoi dan ong tu phong hoa dot nhaĐồng Nai: Sát hại bố mẹ tình địch rồi phóng hỏa đốt nhà
binh phuoc dieu tra nghi an nguoi dan ong tu phong hoa dot nhaTP HCM: Phóng hỏa đốt nhà trọ của người tình vì ghen
binh phuoc dieu tra nghi an nguoi dan ong tu phong hoa dot nhaHà Nội: Bị nợ tiền công, mua xăng đốt nhà chủ cũ
binh phuoc dieu tra nghi an nguoi dan ong tu phong hoa dot nha
Hiện trường vụ cháy.

Vụ cháy xảy ra lúc 1h30 sáng 21/11 ở làng Hải Phong, ấp Dên Dên, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. Khi đám cháy bùng phát, trong nhà có 4 người gồm bà Mai Thị Huệ (41 tuổi), ông Bùi Văn N. (45 tuổi, chồng bà Huệ), Bùi Văn Tú (18 tuổi, con trai của vợ chồng bà Huệ) và bà Vũ Thị Thỡi (73 tuổi, mẹ ruột bà Huệ).

Bước đầu, cơ quan công an xác định nghi phạm phóng hỏa là ông N., hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Theo lời khai của người trong gia đình, vào khoảng 1h30 ngày 21/11, trong khi người con trai đang ngồi ở phòng khách thì nghe thấy tiếng kêu la của mẹ và bà ngoại trong nhà. Khi chạy vào kiểm tra, cậu con trai thấy cha mình đang đổ xăng trước cửa phòng của mẹ và bà ngoại.

Bà Huệ và bà Thỡi vừa chạy được ra đến phòng khách thì lửa bốc cháy. Người con trai hô hoán hàng xóm sang dập lửa, còn ông N. nhảy qua cửa sau chạy vào vườn cao su.

Tại hiện trường, căn phòng ngủ rộng 9m2 bị cháy đen, toàn bộ vật dụng trong căn phòng bị thiêu rụi hoàn toàn.

Trưa cùng ngày, ông N. được phát hiện nằm bất tỉnh tại một căn nhà khác của gia đình, cách hiện trường khoảng 2km. Nạn nhân được đưa đến cơ sở y tế cấp cứu.

Được biết, bà Huệ hiện đang làm công nhân, còn ông N. làm nghề nuôi trâu chọi gần nhà. Giữa ông N. và bà Huệ thời gian gần đây thường xảy ra mâu thuẫn. Bà Huệ đã nộp đơn ra tòa ly dị chồng. Vì chuyện này, ông N. nhiều lần mắng chửi, thậm chí đe dọa sẽ giết vợ. Cũng do ông N. từng đe dọa sẽ giết cả nhà nên gia đình đã mở sẵn cửa để đề phòng tình huống xấu, nhờ đó may mắn thoát nạn.

Hiện Công an huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Lâm Anh (t/h)