Bị tạt axit vì đoạn tuyệt tình cảm?

19:16 | 15/10/2015

968 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cô gái không đồng ý nối lại tình xưa nên bị người yêu cũ hăm dọa và sau đó bị tạt axit dẫn đến biến dạng gương mặt. 
bi tat axit vi doan tuyet tinh camThủ phạm tạt axit sinh viên trường Sân khấu điện ảnh khai gì?
bi tat axit vi doan tuyet tinh cam"Tạt axit" sẽ bị khép vào tội gì?
bi tat axit vi doan tuyet tinh camNhiều bí ẩn vụ tạt axit đôi nam nữ trên xe Lexus
bi tat axit vi doan tuyet tinh cam
Nữ sinh viên bị tạt axit đang được điều trị tại bệnh viện.

Ngày 15/10, thượng tá Trịnh Văn Sâm, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội Công an quận 9 (TP HCM) đã huy động cán bộ chiến sĩ nắm thông tin để tiến hành truy bắt đối tượng tạt axit 2 nữ sinh viên năm nhất trường cao đẳng Công thương (quận 9). Hai nữ sinh này đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức.

Điều tra ban đầu, khoảng 12h ngày 15/10, chị Vũ Thị Hường và Nguyễn Thúy Vân (cùng SN 1997, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) tan trường và cùng đi xe máy về nhà ở phường Long Trường (quận 9). Khi cả 2 vừa chạy đến gần mố cầu Tăng Long thì bất ngờ bị 2 thanh niên lạ mặt đi xe gắn máy ở phía sau lao đến.

Đối tượng ngồi sau hất axit vào mặt chị Hường và trúng sang chị Vân. Chị Hường và Vân bị tạt trúng axit nên đau đớn, quăng xe ngã xuống đường thét lên đau đớn. Người dân xung quanh vội lấy nước dội cho cả 2 và đưa vào Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức để cấp cứu.   

Tại bệnh viện, chị Hường được xác định bị bỏng giác mạc, kết mạc mắt trái bỏng độ 2, 3; vùng đầu, mặt, tay phải, tay trái đề bỏng nặng và ở trong tình trạng nguy kịch. Chị Vân may mắn hơn nên bị bỏng kết mạc mắt và vài vùng trên cơ thể.

Lời khai ban đầu của nạn nhân, chị Hường có khả năng bị tạt axit do mâu thuẫn tình cảm với người bạn trai cũ. Chị Hường và người thanh niên này cùng tuổi, học cùng trường, nhà cùng trường.

Người yêu cũ của chị Hường cũng thường hay hăm dọa sẽ “trả thù”. Trong giờ tan trường, người thanh niên liên tục gọi điện, nhắn tin và chị Hường không trả lời thì xảy ra vụ việc. 

bi tat axit vi doan tuyet tinh cam

Hải Phòng: Hai vợ chồng bị tạt axit giữa phố

Vừa dừng xe, người đàn ông mở cửa ô tô bước ra thì bị một cặp nam nữ đi xe máy áp sát, tạt axit vào người gây bỏng nặng.

bi tat axit vi doan tuyet tinh cam

20 tên côn đồ vác mã tấu xông vào nhà tạt a xít giữa đêm khuya

Đêm 16/5, một nhóm thanh niên (cháu anh Phạm Thanh Liêm, 29 tuổi, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) ngồi chơi trước nhà thì có một nhóm thanh niên khác khoảng 20 người hùng hổ cầm mã tấu và axít xông vào gây hấn.

bi tat axit vi doan tuyet tinh cam

Tạt axit mẹ bạn gái vì bị ngăn cản tình cảm

Sáng 15/4, cơ quan CSĐT công an thị xã Thuận An vừa bắt giữ Ngô Thanh Thuận (SN 1988, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

bi tat axit vi doan tuyet tinh cam

Tạt axit vào mặt vợ vì nghi có người đàn ông khác

Ngày 17/3, Hội đồng xét xử Tòa án Nhân dân TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Danh (36 tuổi, quê Hưng Yên) 12 năm tù vì tạt axit vào mặt vợ.

bi tat axit vi doan tuyet tinh cam

Chuyện khó tin nhưng có thật (số 62): Bị tạt axit biến dạng, anh vẫn yêu tôi hết lòng

Cuốn tự truyện sẽ kết thúc khi cuộc sống của tôi cũng kết thúc, nghĩa là khi tôi rời bỏ trần gian này và mang hạnh phúc của tôi vào cõi vĩnh hằng. Thứ hạnh phúc mà đã rất nhiều lần tôi sợ hãi khi nghĩ rằng đó chỉ là một giấc mơ bong bóng, là một điều huyễn hoặc mà tôi đã tưởng tượng nên. Nhiều lúc, trong những tháng ngày vụt trôi qua, tôi tưởng mình đã qua đời lâu lắm, rằng cái thực tại mà tôi có không phải là đời sống thực, là một thế giới hư ảo của thiên đàng, của tâm linh mà thôi.

bi tat axit vi doan tuyet tinh cam

Kỹ sư giả tạt axit vào người yêu lĩnh án tù

Lộ mác kỹ sư giả và thói hư tật xấu, Vĩnh bị Dung nói lời chia tay. Bức xúc vì không nối lại được tình cảm, Vĩnh đã tạt axit vào người bạn gái.

Phượng Cát