Bị người yêu mới sát hại vì nhắn tin với người yêu cũ

12:16 | 26/10/2018

449 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đi nhà nghỉ với bạn trai mới, cô gái chăm chú nhắn tin với người yêu cũ khiến người bạn trai mới nổi cơn cuồng ghen, ra tay sát hại.

Chiều 25/10, Công an TP.Đà Nẵng cho biết đang di lý Nguyễn Văn Toàn (25 tuổi, ngụ KP5, thị trấn Trảng Bom, Đồng Nai) về Đà Nẵng để làm rõ vụ giết người yêu rồi bỏ trốn.

bi nguoi yeu moi sat hai vi nhan tin voi nguoi yeu cu
Nghi phạm Nguyễn Văn Toàn.

Trước đó, ngày 19/10, nhân viên một khách sạn trên đường Đỗ Bí (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) phát hiện thi thể cô gái 23 tuổi đã tử vong, trên cổ có vết thương nghi bị sát hại nên trình báo cảnh sát.

Xác định đây là vụ án mạng nên các lực lượng chức năng của TP Đà Nẵng vào cuộc khám nghiệm hiện trường, truy tìm hung thủ.

Vài ngày sau, Công an TP Đà Nẵng nhận được tin báo từ Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) có một thanh niên khai là hung thủ của vụ án trên. Sau khi xác minh, Công an TP Đà Nẵng biết chính xác Toàn là người đi chung với nạn nhân và ở cùng khách sạn trên nên tiến hành di lý để điều tra.

Theo Thanh Niên, trước đó, Toàn cùng người yêu là N.H.T (23 tuổi, ngụ H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai) ra TP.Đà Nẵng du lịch, lưu trú phòng 901 khách sạn Ruby (đường Đỗ Bí, Q.Ngũ Hành Sơn).

Dù đi chơi với người yêu mới nhưng T. vẫn nhắn tin với người yêu cũ khiến Toàn ghen tuông nên khoảng 16 giờ ngày 18/10 tại phòng khách sạn, Toàn siết cổ chị T. đến bất động.

Sợ T. chưa chết, Toàn dùng dao đâm tiếp vào ngực T. khiến chị này tử vong rồi tự đâm dao vào người để tự tử nhưng chỉ bị thương.

Ngày 19/10, Toàn đón xe khách về quê ở thôn Nam Tử, xã Kiến Thiết, H.Tiên Lãng, Hải Phòng.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc