Kẻ cuồng ghen lĩnh án 15 năm tù

17:44 | 09/09/2019

941 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều 9/9, TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Phạm Văn Viên (SN 1994, trú ở xã Thanh An, Tứ Kỳ, Hải Dương) 15 năm tù về tội “Giết người”. Đáng nói là từ một tình yêu đẹp dẫn tới án mạng bắt nguồn từ sự ích kỷ và cơn cuồng ghen của Viên. 

Bị hại trong vụ án là chị Nguyễn Thị ThtufK. (SN 1994, quê ở Hưng Yên), song nhờ may mắn mà thoát chết.

Tại phiên tòa, vụ việc được làm rõ từ lời khai của hung thủ và chính nạn nhân. Bắt đầu từ năm 2013 đến tháng 8/2018, Phạm Văn Viên và chị Nguyễn Thị Thu T. là một cặp đôi khá gắn bó. Đến đầu năm 2018, chị T. chuyển đến làm việc trong một thẩm mỹ viện ở phố Bùi Thị Xuân (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

ban an 15 nam tu danh cho ke cuong ghen
Kẻ cuồng ghen Phạm Văn Viên lĩnh án 15 năm từ giam tại TAND TP Hà Nội.

Sau gần 5 năm gắn bó, tình cảm giữa hai người có nhiều dấu hiệu rạn nứt. Xác định không thể tiến tới hôn nhân nên chị T. muốn chia tay với Viên để đi tìm hạnh phúc mới. Không tự xem xét lại bản thân, làm rõ nguyên nhân người yêu "chán" mình, Viên lại quyết liệt nài nỉ, thậm chí là "bắt" chị T. phải tiếp tục yêu mình. Hơn thế nữa, Viên còn tưởng tượng ra rằng chị T. có “người khác” nên mới đòi chia tay.

Vào chiều 14/10/2018, Viên lên mạng xã hội facebook, bất ngờ thấy ảnh bạn gái chụp chung với một thanh niên lạ. Cơn ghen trong lòng bùng lên, Viên quyết tìm chị T. để hạch hỏi.

Tối cùng ngày, Viên dắt con dao bấm vào ba lô, rồi phóng xe máy đến gần thẩm mỹ viện (nơi bạn gái làm việc) chờ đợi. Khoảng 19h ngày 14/10/2018, đối tượng thấy chị T. đi xe máy rời chỗ làm việc nên chạy bộ đuổi theo và bảo “ra đây uống cà phê”.

Nhận thấy sự không bình thường của Viên, chị T. vội tăng ga phóng đi nhưng không kịp. Viên đã kịp chộp tay túm vào vai áo, khiến người xà xe chị T. ngã, đổ ra đường. Lôi bạn gái ra giữa đường, nam thanh niên cuồng ghen rút dao bấm ra đâm thẳng vào người chị T.

Chưa hết cơn cuồng ghen, Viên còn dùng tay kẹp cổ và đâm liên tiếp 8 nhát dao vào lưng chị T. Cơn điên tình của hắn chỉ dừng lại khi thấy nhiều người dân quanh khu vực xông tới giải cứu cô gái xấu số.

Chị T. khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời nên đã thoát chết. Tuy nhiên chị cũng đã bị tổn hại tới 65% sức khỏe.

Căn cứ tình tiết của vụ án, Tòa án Hà Nội khẳng định hành vi của bị cáo đã phạm tội “Giết người” với tính chất côn đồ, hung hãn, hành vi thực hiện sát hại đến cùng nạn nhân của Viên là chính xác. Việc bị hại may mắn không chết là do được cấp cứu kịp thời và nằm ngoài mong muốn của bị cáo. Từ đó, HĐXX sơ thẩm đã áp dụng mức hình phạt 15 năm tù đối với tên sát nhân vì cuồng ghen.

Thành Công

ban an 15 nam tu danh cho ke cuong ghen

TP HCM: Cuồng ghen, truy sát vợ cũ và tình địch
ban an 15 nam tu danh cho ke cuong ghen

Tin tức ANTT ngày 5/8: Cán bộ tòa án bị người tình đâm chết trên ô tô
ban an 15 nam tu danh cho ke cuong ghen

Gã đàn ông cuồng ghen đâm chết người chở vợ đi nhờ xe
ban an 15 nam tu danh cho ke cuong ghen

Cuồng ghen, người phụ nữ dùng xăng thiêu sống chồng “hờ”
ban an 15 nam tu danh cho ke cuong ghen

Bị người yêu mới sát hại vì nhắn tin với người yêu cũ

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc