TP HCM: Truy bắt nghi can sát hại người yêu trong phòng trọ

08:40 | 14/01/2020

542 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 13/1, Công an huyện Củ Chi (TP HCM) cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM truy bắt Hoàng Quốc Huy (SN 1988, quê Ninh Thuận), nghi can trong một vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn.
tp hcm truy tim nghi can sat hai nguoi yeu trong phong troTP HCM: Truy bắt nghi can người Hàn Quốc giết người, cướp tài sản
tp hcm truy tim nghi can sat hai nguoi yeu trong phong troThái Bình: Chồng sát hại vợ rồi tìm cách phi tang
tp hcm truy tim nghi can sat hai nguoi yeu trong phong troLong An: Thanh niên lĩnh 20 năm tù vì đâm chết bạn gái
tp hcm truy tim nghi can sat hai nguoi yeu trong phong tro
Công an khám nghiệm hiện trường.

Trước đó, sáng ngày 11/1, người dân khu vực ấp 1, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi nghe tiếng hét thất thanh của chị D.Th.P. (28 tuổi, quê Ninh Thuận, tạm trú huyện Củ Chi) phát ra từ trong khu trọ. Nghi ngờ có việc chẳng lành, nhiều người chạy sang kiểm tra thì phát hiện chị P. đã tử vong với vết cắt trên cổ, bên cạnh nạn nhân là mâm cơm vẫn đang ăn dang dở.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, tổ chức điều tra làm rõ vụ việc. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng, bước đầu công an xác định Hoàng Quốc Huy (SN 1988, quê Ninh Thuận) - người yêu của nạn nhân là người có liên quan trực tiếp đến vụ án mạng.

Theo lời một số nhân chứng, Huy và chị P. thuê phòng trọ chung sống như vợ chồng. Thời gian gần đây, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã xoay quanh chuyện tình cảm.

Đáng nói, trước thời điểm xảy ra án mạng, Huy có gọi điện về thông báo cho gia đình sẽ ra tay sát hại người yêu. Người nhà nghi can lập tức chạy đến phòng trọ để can ngăn nhưng không kịp.

Hiện Công an huyện Củ Chi đang tiến hành truy bắt Hoàng Quốc Huy, đồng thời kêu gọi đối tượng nhanh chóng hợp tác với cơ quan điều tra để vụ việc được làm rõ, cũng như được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Lâm Anh (t/h)