Bình Định:

Khởi tố bị can sát hại người tình đúng dịp lễ 8/3

21:20 | 17/03/2020

147 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an tỉnh Bình Định vừa ra quyết khởi tố vụ án, bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với nghi phạm ra tay sát hại người tình đúng dịp lễ 8/3 vì ghen.

Chiều 17/3, tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an tỉnh Bình Định cho biết, cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam 4 tháng đối với Trần Đức Tuấn (51 tuổi, ở khu vực 6, phường Đống Đa, TP Quy Nhơn) để điều tra về tội giết người.

khoi to bi can sat hai nguoi tinh dung dip le 83
Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ án.

Theo điều tra ban đầu, vào tối 7/3, Trần Đức Tuấn đã dùng dao đâm tử vong bà N.T.H.H. (41 tuổi, trú đường Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn). Gây án xong, Tuấn tự sát nhưng không thành.

Nguyên nhân vụ việc ban đầu xác định do mâu thuẫn tình ái.

Theo người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết, bà H. thuê ngôi nhà nói trên và ở gần 7 năm nay. Giữa bà H. và ông Tuấn có quan hệ tình cảm yêu đương với nhau từ lâu. Thời gian gần đây, giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do ông Tuấn hay ghen tuông, đánh bà H.

Tối xảy ra vụ án mạng, người dân nghe tiếng la hét bất thường trong căn nhà bà H. đang sinh sống (ở phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn), nhiều người chạy đến. Tuy nhiên, khi người dân chạy đến đã thấy bà H. nằm chết trên vũng máu, trên người có nhiều vết thương. Lúc đó, trong nhà còn có ông Tuấn đang bị thương.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc