Bí mật của vợ chồng “cá sấu chúa Quỳnh Nga”

14:04 | 28/12/2014

4,379 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong khi sự việc Doãn Tuấn bị Vĩnh Thụy tố quỵt nợ vẫn chưa được làm rõ thì mới đây, Quỳnh Nga lại tiếp tục dính nghi án thiếu trung thực trong kinh doanh.

Mới đây, một cư dân mạng có nickname B.P.L bất ngờ “tố” nàng “cá sấu chúa” Quỳnh Nga “chơi xấu” trong kinh doanh trên trang cá nhân. Theo lời tố cáo của B.P.L thì Quỳnh Nga nhập hàng giá rẻ về nhưng bán đắt hơn rất nhiều so với giá trị thực. Khi có người thắc mắc về giá cả thì nàng “Cá sấu chúa” lại thanh minh rằng ở những chỗ khác (gồm cả nơi cô đã nhập hàng) là hàng giả khiến những nơi này bị mất khách.

Theo chia sẻ của người phụ nữ này, sau khi bị Quỳnh Nga nói là bán hàng fake, cô đã ngừng không bán hàng cho nữ ca sĩ xinh đẹp nữa. Tuy nhiên,Quỳnh Nga lại mượn tên của mẹ và dùng số điện thoại của chồng để lấy danh nghĩa người khác mua hàng.

Ngay khi Quỳnh Nga phủ nhận, người phụ nữ này đã đưa ra những bằng chứng để chứng minh, ví dụ như tên người đặt giống hệt tên mẹ Quỳnh Nga trên thông tin thiệp mời đám cưới của cô, cũng như số điện thoại mua hàng chính là số điện thoại của Doãn Tuấn. Ngay sau khi Vĩnh Thụy chia sẻ đoạn tin nhắn với Doãn Tuấn gần đây, người phụ nữ này cho biết, mình càng có bằng chứng xác thực số điện thoại kia là của chồng Quỳnh Nga.

Trước đó, chỉ sau đám cưới 1 ngày, Quỳnh Nga đã vướng phải rắc rối khi bị "tố" trả lương bê tráp bèo bọt. Theo đó, một cô gái được cho là nằm trong đội bê tráp của Quỳnh Nga đã lên trang cá nhân “bóng gió” rằng “tiền cát-xê” của mình quá “bèo”. Trong khi đó, nàng "Cá sấu chúa" lại lên tiếng phân trần rằng, gia đình cô không liên quan tới chuyện này và không ăn quỵt của ai nên không cần phải giải thích nhiều.

Vợ chồng Doãn Tuấn - Quỳnh Nga

Mới đây, chồng cô - siêu mẫu Vĩnh Thụy đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ một đoạn status khá dài tố cáo Doãn Tuấn nợ anh 1,6 tỷ đồng từ 3 năm nay nhưng không chịu trả. Mặc dù đến thời điểm hiện tại, chỉ có Vĩnh Thụy đơn phương xác nhận thông tin này nhưng có lẽ, tình bạn của hai nam người mẫu sáng giá nhất nhì showbiz Việt sẽ "tan tành" từ đây.

Sau một thời gian giữ im lặng trước vụ việc ông xã bị Vĩnh Thụy tố quỵt nợ 1,6 tỷ đồng, tối 27/12, nữ ca sĩ Quỳnh Nga quyết định lên tiếng để bảo vệ danh dự cho Doãn Tuấn trên trang cá nhân. Theo đó, cô cho biết mình không muốn nhắc tới vụ rắc rối này vì đó vốn là chuyện cá nhân giữa chồng cô và người mẫu Vĩnh Thụy. Nhưng do có nhiều người không biết rõ ngọn nguồn sự việc nhưng vẫn tham gia đơm đặt câu chuyện nên buộc lòng cô phải lên tiếng.

Dù rằng thực hư mọi chuyện vẫn chưa rõ ràng, nhưng hàng loạt thị phi không đáng có đã khiến vợ chồng Quỳnh Nga - Doãn Tuấn mất điểm trong mắt người hâm mộ. 

Anh Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.