Bệnh viện Bạch Mai: Khám và tư vấn miễn phí cho người có bệnh lý cột sống

18:45 | 09/06/2019

435 lượt xem
|
(PetroTimes) - Từ ngày 10/6-28/6, Bệnh viện Bạch Mai sẽ tổ chức chương trình khám và tư vấn miễn phí cho trẻ bị vẹo cột sống và người có bệnh lý cột sống.    

Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Hoàng gia London - Vương Quốc Anh. Theo đó, các chuyên gia về các bệnh lý cột sống sẽ trực tiếp khám, tư vấn miễn phí cho các bệnh nhân có bệnh lý cột sống, đặc biệt là trẻ em vẹo cột sống tại khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống, Bệnh viện Bạch Mai.

benh vien bach mai kham va tu van mien phi cho nguoi co benh ly cot song
Hình ảnh bệnh nhân cong vẹo cột sống

Chương trình tập trung khám và tư vấn miễn phí cho nhóm đối tượng trẻ em mắc các bệnh về cột sống như: Gù cột sống, vẹo cột sống vô căn, vẹo cột sống bẩm sinh, trượt đốt sống nặng, dị tật nửa thân đốt sống, biến dạng cột sống trong bệnh lý thần kinh cơ… Bên cạnh đó, chương trình cũng thăm khám và tư vấn miễn phí cho các bệnh nhân mắc các bệnh lý cột sống do thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, trượt đốt sống, u tủy sống, xẹp đốt sống, lao cột sống và bệnh lý cột sống ở người cao tuổi.

Với các trẻ mắc bệnh lý vẹo cột sống có chỉ định phẫu thuật trong chương trình sẽ được hỗ trợ chi phí phẫu thuật lên tới 50%.

Chương trình khám sàng lọc và tư vấn miễn phí sẽ bắt đầu từ ngày 10/6/2019. Lịch hội chẩn chuyên gia và phẫu thuật các ca vẹo cột sống từ ngày 26/6 đến 28/6/2019.

Địa điểm: Khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống, Bệnh viện Bạch Mai, số 78 đường Giải Phóng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

N.H

benh vien bach mai kham va tu van mien phi cho nguoi co benh ly cot songPV GAS phối hợp với Bệnh viện Bạch Mai tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo
benh vien bach mai kham va tu van mien phi cho nguoi co benh ly cot songTập đoàn Dầu khí Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác với Bệnh viện Bạch Mai

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.