Bắt tạm giam nghi phạm vụ án mạng làm 5 người thương vong

19:29 | 01/09/2019

1,608 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã ký Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam đối tượng Nguyễn Văn Đông để điều tra về hành vi giết người.
bat tam giam nghi pham vu an mang lam 5 nguoi thuong vongThông tin thêm về vụ án khiến 5 người thương vong ở Hà Nội
bat tam giam nghi pham vu an mang lam 5 nguoi thuong vongHà Nội: Án mạng nghiêm trọng, 5 người thương vong

Như đã đưa tin, khoảng 7h20 sáng 1/9, tại cụm thôn Bồng Lai, xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng, TP Hà Nội) xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong tại chỗ và 3 người bị thương nặng, trong đó có một cháu bé..

Nghi phạm là Nguyễn Văn Đông (53 tuổi, ở cùng địa chỉ) và nạn nhân là anh em với Đông.

Đến chiều cùng ngày, cơ quan chức năng xác nhận đã có thêm hai nạn nhân tử vong. Như vậy, đã có 4 nạn nhân tử vong trong vụ thảm án này.

bat tam giam nghi pham vu an mang lam 5 nguoi thuong vong

Đối tượng Nguyễn Văn Đông.

Các nạn nhân tử vong gồm: ông Nguyễn Văn Hải (50 tuổi, em ruột ông Đông), Nguyễn Thị Bắc (28 tuổi, con gái ông Hải), bà Doãn Thị Việt (vợ ông Hải) và cháu Nguyễn Huyền My.

Một nạn nhân bị trọng thương hiện đang cấp cứu là chị Đỗ Thị Hồng Nhung (24 tuổi, con dâu ông Hải).

Trước tính chất phức tạp của vụ án đặc biệt nghiêm trọng gây hoang mang và phẫn nộ trong dư luận, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo TP Hà Nội, lãnh đạo Công an TP Hà Nội, trực tiếp là Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã xuống Đan Phượng chỉ đạo lực lượng Cảnh sát điều tra vào cuộc điều tra nguyên nhân và làm rõ vụ án.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã ký Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam đối tượng Nguyễn Văn Đông về tội giết người.

Xuân Hinh