Thông tin thêm về vụ án khiến 5 người thương vong ở Hà Nội

17:48 | 01/09/2019

4,095 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cả nghi phạm và nạn nhân trong vụ án mạng nghiêm trọng ở xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng) đều là anh em...
thong tin them vu an mang 5 nguoi thuong vong o ha noiHà Nội: Án mạng nghiêm trọng, 5 người thương vong

Liên quan đến vụ việc anh truy sát cả nhà em trai làm 5 người thương vong nghi do mâu thuẫn đất đai, ông Nguyễn Mạnh Hà - Trưởng Công an xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng, Hà Nội) cho biết, khoảng 7h20 sáng 1/9, công an xã Hồng Hà nhận được tin báo của người dân về vụ án mạng ở thôn Bồng.

Nghi phạm là Nguyễn Văn Đông (53 tuổi, ở cùng địa chỉ) và nạn nhân là anh em với Đông. Tuy nhiên, khi đến hiện trường, lực lượng công an xã Hồng Hà bị Nguyễn Văn Đông cầm dao dọa chém.

thong tin them vu an mang 5 nguoi thuong vong o ha noi
Nghi phạm Đông (bên ảnh trái) và một nạn nhân (ảnh phải).

"Trước tình thế nguy hiểm, tôi gọi đến báo Công an huyện Đan Phượng, Cảnh sát 113. Không lâu sau các đơn vị này xuống hiện trường và khống chế được Nguyễn Văn Đông. Sau khi bị Công an bắt, Đông biết cháu và em trai mình đã tử vong nên rất run sợ. Cơ quan Công an huyện Đan Phượng đang hoàn tất hồ sơ để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án” - ông Hà thông tin.

Theo ông Hà, người thiệt mạng tại hiện trường là ông Nguyễn Văn Hải (em ruột đối tượng Đông) và con gái nạn nhân. Người bị thương là vợ, con dâu và cháu ông Hải đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng rất nguy kịch.

Trưởng Công an xã Hồng Hà cũng tỏ ra bàng hoàng khi nhận được tin báo về vụ án mạng. "Ông Đông và ông Hải là anh em ruột, cùng sinh sống tại thôn Bồng. Chính quyền địa phương chưa thấy gia đình 2 người này có kiện cáo gì về đất đai” - ông Hà nói.

Như đã đưa tin, vào sáng nay (1/9), tại cụm thôn Bồng Lai, xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng, TP Hà Nội) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong tại chỗ và 3 người bị thương nặng, trong đó có một cháu bé.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Đan Phượng điều tra, làm rõ.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc