Bắt ‘nữ quái’ chuyên móc túi bệnh nhân

19:49 | 07/09/2016

628 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bảo vệ Bệnh viện Chợ Rẫy làm việc với tinh thần trách nhiệm đã bắt giữ “nữ quái” chuyên móc túi bệnh nhân. 
bat nu quai moc tui benh nhan tim mach
Mã Thị Phượng cùng tang vật.

Ngày 7/9, Công an quận 5 (TP HCM) đã tạm giữ Mã Thị Phượng (SN 1972, ngụ tỉnh Bình Định) để xử lý về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Điều tra ban đầu, lúc 6h45, Phượng đến phòng số 4, Khu nhận bệnh để chen lấn, đụng chạm với các bệnh nhân khác. “Nữ quái” nhanh chóng đưa tay móc túi bệnh nhân Phạm Thị Thu Thảo (SN 1969, ngụ tỉnh Đồng Nai).

Lúc này, bảo vệ Bệnh viện Chợ Rẫy đã theo dõi hành động của Phượng nên đã bắt quả tang. Các bảo vệ giữ chặt tay Phượng cùng với tang vật 25 triệu đồng của chị Thảo.

Ngay sau đó, Phượng được đưa về Phòng bảo vệ của bệnh viện để lập biên bản xử lý vụ việc. Công an phường 12 (quận 5) đã tiếp nhận Phượng và chuyển đối tượng lên Công an quận để xử lý.

Chị Thảo nhận lại số tiền 25 triệu đồng trong niềm vui vỡ òa. Chị Thảo nói, nhờ có lực lượng bảo vệ của Bệnh viện Chợ Rẫy giúp đỡ nên không bị mất tiền trong lần tái khám căn bệnh tim mạch.

Ban lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy đã thưởng nóng cho tập thể bảo vệ của bệnh viện vì đã có tinh thần cảnh giác trong công việc.

bat nu quai moc tui benh nhan tim mach

Bắt "đạo chích" tại phố đi bộ

Ngày 3/9, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, vừa bắt giữ hai đối tượng hành nghề móc túi tại không gian đi bộ quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm.

bat nu quai moc tui benh nhan tim mach

1001 chiêu trò móc túi, hãy cẩn thận!

Tội phạm móc túi ngày càng tinh vi và xảo quyệt. Hãy xem và chia sẻ để mọi người cùng cảnh giác.

bat nu quai moc tui benh nhan tim mach

Mẹ chồng, nàng dâu rủ nhau trộm vàng

Mẹ chồng và con dâu cầm đầu băng nhóm dàn cảnh để móc túi những người đến mua vàng ở các tiệm khắp các tỉnh miền Tây đã bị bắt giữ.

Trung Tín