An Giang

Bắt giữ khẩn cấp một phụ huynh nghi dâm ô 6 học sinh nữ lớp 1

14:54 | 26/04/2019

328 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi đưa con trai đi học tại trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Nguyễn Tấn Thành nghi đã dùng tay sờ vào vùng nhạy cảm 3 nữ học sinh lớp 1C. Sau đó các em về báo lại với gia đình và trình báo công an. Trước đó, Thành được cho là đã thực hiện hành vi này với 3 bé gái khác.

Ngày 26/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết, đã ra lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Tấn Thành, sinh năm 1972, trú tổ 6, khóm Tây Khánh 1, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Bắt giữ khẩn cấp một phụ huynh nghi dâm ô 6 học sinh nữ lớp 1
6 học sinh nữ lớp 1 C trường tiểu học Trần Quốc Toản nghi bị đối tượng Nguyễn Tấn Thành sờ vào vùng nhạy cảm (ảnh: báo An Giang)

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, khoảng 6h30 ngày 24/4, Nguyễn Tấn Thành đưa con trai đi học tại trường Tiểu học Trần Quốc Toản (Điểm phụ số 1, khóm Tây Huề 3, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên), thì thấy 3 em học sinh nữ cùng lớp 1C đang ngồi trong lớp nhưng chưa có giáo viên. Thành đã dùng tay sờ vào vùng nhạy cảm của các em này rồi đi ra khỏi lớp.

Sau đó, các em học sinh này đã kể lại cho phụ huynh nghe. Sáng 25/4, phụ huynh các học sinh đến trường gặp Thành để nói chuyện và trình báo Công an phường Mỹ Hòa.

Cơ quan CSĐT đã tiến hành lấy lời khai bị hại, người liên quan, đối tượng, khám nghiệm hiện trường và đưa các bị hại đi khám chuyên khoa. Qua xác minh, trước đó ông Thành còn thực hiện hành vi xâm hại đối với 3 bé gái khác cùng lớp 1C này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Theo DT

Người đàn ông miền Tây bị điều tra dâm ô 6 bé gái
Vì sao lại xảy ra nhiều vụ xâm hại tình dục trẻ em?
Khởi tố đối tượng dâm ô bé gái 10 tuổi trong ngõ nhỏ ở Hà Nội
TP HCM: Khởi tố Nguyễn Hữu Linh về tội dâm ô
Con bị dâm ô, mẹ suốt đêm tìm nơi giám định

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc