Bất động sản tỉnh đón dòng tiền đầu tư lớn

19:45 | 28/03/2022

188 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với việc giá BĐS ở các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng,… neo ở mức cao, một làn sóng nhà đầu tư dịch chuyển đón đầu những tỉnh thành nơi đang có dư địa phát triển mạnh trong thời gian tới.

Cơ hội trỗi dậy của các tỉnh miền Trung

Trong những năm gần đây, cơ hội đầu tư sinh lời tại các thành phố lớn ngày càng cạnh tranh khi quỹ đất hạn hẹp và nguồn cung khan hiếm. Điều này khiến các nhà đầu tư tìm tòi các thị trường tiềm năng mới với dư địa tăng trưởng màu mở. Trong đó, khu vực miền Trung lọt vào mắt xanh của các nhà đầu tư có tầm nhìn xa.

Với quỹ đất còn dồi dào, cơ sở hạ tầng đã và đang được hoàn thiện, có điều kiện phát triển cảnh quan tổng thể, giá bất động sản còn ưu đãi và tiềm năng tăng giá với biên độ lớn, bất động sản khu vực miền Trung được đánh giá mang đến cơ hội sinh lời theo cấp số nhân cho các nhà đầu tư.

Ví dụ tỉnh Thanh Hoá, từ đầu năm 2022, những mảnh đất ở khu vực giáp đường lớn có sự biến động giá từ 100-300 triệu đồng/nền. Đặc biệt, tại Quảng Trị, có những thời điểm bất động sản đất nền tại thành phố Đông Hà có giá tới 500 triệu đồng/m ngang. Ông Nguyễn Văn Đính – Phó Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam đánh giá thị trường bất động sản tại các tỉnh đang có dư địa phát triển rất rộng, sẽ bùng nổ trong thời gian tới. Điều này sẽ tạo nên một thị trường sôi động, thu hút rất nhiều nhà đầu tư và những nguồn tiền mới đổ về nơi đang được xem là “vùng trũng” của thị trường.

Cơ hội của các nhà đầu tư

Nhìn thấy sức hấp dẫn của các thị trường mới, song do khoảng cách địa lý, nhóm nhà đầu tư khôn ngoan chọn cách đồng hành với các chủ đầu tư danh tiếng để nắm vững cơ hội chắc thắng, trong số đó điển hình phải kể đến Vingroup. Trải qua nhiều thập kỷ, thậm chí trong những thời điểm nền kinh tế có nhiều biến động, những dự án do Vingroup đầu tư và phát triển vẫn mang sức hấp dẫn đặc biệt bởi uy tín, tiềm lực tài chính của chủ đầu tư, chất lượng của dự án, và quan trọng hơn cả là khả năng sinh lời đã được bảo chứng qua những dự án đã hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Trong đó, sản phẩm được nhà đầu tư đang đặc biệt quan tâm đến là nhà phố thương mại Vincom Shophouse. Hiện diện ở nhiều tỉnh thành, các dự án nhà phố thương mại đều nhận được sự chú ý mạnh mẽ ngay khi xuất hiện bởi là hạt nhân mạnh mẽ tạo nên sự thay đổi của khu vực, đưa chất lượng sống của người dân toàn khu vực lên cao. Số liệu từ các dự án đã vận hành cho thấy, giá trị các căn Vincom Shophouse tại các tỉnh thành phố như Lạng Sơn, Thanh Hóa hay Quảng Ngãi đều đạt mức tăng trưởng từ 2 – 2,6 lần.

Bất động sản tỉnh đón dòng tiền đầu tư lớn
Dự án Vincom Shophouse Thanh Hóa liên tục gây bão ngay khi ra mắt

Vincom Shophouse có thế mạnh nằm ở các vị trí kim cương đắc địa hay còn gọi là tâm điểm phồn hoa nhất thành phố. Điểm khác biệt lớn nhất của Vincom Shophouse so với các dự án nhà phố thương mại khác chính là nằm trong quần thể trung tâm thương mại Vincom Plaza - thiên đường mua sắm và giải trí hấp dẫn với các cửa hàng thời trang nổi tiếng, những khu ẩm thực phong phú, siêu thị tiêu dùng, rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em. Những ưu thế này sẽ tạo nên trung tâm mới, nơi đáng sống mới tại các tỉnh, thành mà Vincom Shophouse xuất hiện.

Bất động sản tỉnh đón dòng tiền đầu tư lớn
Trung tâm thương mại Vincom - thiên đường mua sắm vui chơi giải trí bất tận

Bên cạnh đó, với thiết kế “2 trong 1” tối ưu công năng, nhà phố thương mại mang lại giá trị kép cho cư dân khi vừa là nơi ở tuyệt vời vừa là mặt bằng kinh doanh lý tưởng. Với thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi, các căn Vincom Shophouse không chỉ là nơi dành cho các cư dân tinh hoa được tiên phong trải nghiệm phong cách sống hiện đại, đẳng cấp hoàn toàn mới, là địa điểm lý tưởng cho các doanh nhân đang ấp ủ các kế hoạch kinh doanh đột phá, hay làm “của để dành” với tiềm năng sinh lời vô hạn.

Tiếp nối thành công của các dự án Vincom Shophouse trên cả nước, ngày 8/3/2022 vừa qua, tập đoàn Vingroup đã khởi công xây dựng dự án Vincom Shophouse Royal Park tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Lần đầu tiên xuất hiện tại Quảng Trị, dự án tổ hợp nhà phố thương mại hiện đại đẳng cấp tích hợp cùng trung tâm thương mại Vincom Plaza hứa hẹn thay đổi diện mạo thành phố Đông Hà, đồng thời thổi một làn gió mới vào cuộc sống của cộng đồng cư dân tinh hoa nơi đây.

P.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps