Bất động sản nghỉ dưỡng khởi sắc sau ngày Việt Nam mở cửa du lịch

20:25 | 21/03/2022

179 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Từ 15/3/2022, Việt Nam chính thức mở cửa lại hoạt động du lịch. Sau gần 2 năm “đóng băng” do ảnh hưởng của dịch COVID-19, đây chính là cơ hội vàng để ngành du lịch Việt hồi sinh, trong đó Phú Quốc được đánh giá là “đầu tàu” tăng tốc hồi phục nhanh nhất.

“Mỏ vàng du lịch” hấp dẫn bậc nhất Việt Nam

Phú Quốc từ lâu vốn được biết đến như vùng đất được thiên nhiên “ưu ái” với vẻ đẹp nguyên sơ, hiếm có, từng lọt top “điểm đến có tốc độ phát triển nhanh nhất Đông Nam Á” năm 2019 với hơn 5 triệu khách ghé thăm.

Bất động sản nghỉ dưỡng khởi sắc sau ngày Việt Nam mở cửa du lịch

Một trong những điểm nhấn góp phần đưa Phú Quốc lọt vào hàng “Top các điểm đến” trong các bảng bình chọn danh giá chính là Phú Quốc United Center – siêu quần thể nghỉ dưỡng do Vingroup kiến tạo, được ví như biểu tượng đem đến diện mạo hoàn toàn mới cho Bắc đảo.

Bất động sản nghỉ dưỡng khởi sắc sau ngày Việt Nam mở cửa du lịch

Trên quy mô hơn 1.000 ha, siêu quần thể quy tụ gần 7.200 đại cảnh, 12.000 minishow diễn ra xuyên suốt ngày đêm mang đến những trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới mẻ, làm nên sức sống, tạo ra chất riêng đầy lôi cuốn với du khách khi đến đây.

Bất động sản nghỉ dưỡng khởi sắc sau ngày Việt Nam mở cửa du lịch

Cùng với đó, hàng trăm công trình điểm nhấn như kênh đào Venice, Huyền Thoại Tre, Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park, Teddy Bear Museum, Cung Điện Hải Vương .... hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn hàng triệu du khách ghé thăm check-in mỗi năm.

Bất động sản nghỉ dưỡng khởi sắc sau ngày Việt Nam mở cửa du lịch

Đặc biệt, tọa lạc giữa lòng “thành phố không ngủ” Grand World tại Phú Quốc United Center là những khu phố mua sắm sầm uất; khu chợ đêm nhộn nhịp, sạch sẽ, được quản lý và vận hành quy củ; các shop kinh doanh; chuỗi bar, pub sôi động, đem tới một địa điểm “must-check-in” dành cho giới trẻ và du khách sành điệu.

Bất động sản nghỉ dưỡng khởi sắc sau ngày Việt Nam mở cửa du lịch

Nằm trong lòng siêu quần thể Phú Quốc United Center là các thương hiệu khách sạn từ 3-4 sao đến 5 sao như Vinholidays, Vinpearl, VinOasis, Radison Blue... phục vụ nhu cầu lưu trú đa dạng của mọi du khách. Đến với nơi đây, du khách còn có cơ hội khám phá công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam VinWonders Phú Quốc, công viên bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất châu Á Vinpearl Safari – nơi đầu tiên và duy nhất xây dựng Vườn thú mở cả ngày và đêm theo mô hình Safari thế giới; hoặc sử dụng dịch vụ đẳng cấp tại hệ thống MICE 5 sao Vinpearl Convention Center; sân golf 18 hố Vinpearl Golf; hoặc chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec...

Tổng thể đem đến mô hình “một điểm đến trọn nhu cầu” tầm cỡ hàng đầu khu vực, góp phần tạo nên môi trường du lịch – kinh doanh - ẩm thực độc đáo, sôi động hoàn toàn mới cho Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung.

Mở “cánh cổng” lợi nhuận tỉ USD cho nhà đầu tư

Theo chuyên gia kinh tế Vũ Đình Ánh, Phú Quốc được xem là một “thiên đường du lịch” không chỉ của riêng Việt Nam mà của cả thế giới với những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nay lại có thêm siêu quần thể “một điểm đến mọi nhu cầu” Phú Quốc United Center hàng đầu châu Á, hoạt động 24/7, không khác gì một “thỏi nam châm” hút khách quốc tế.

Bất động sản nghỉ dưỡng khởi sắc sau ngày Việt Nam mở cửa du lịch

Đồng quan điểm, TS Nguyễn Minh Phong đánh giá, những hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực, lễ hội ban đêm được ví như "cỗ máy in tiền" tạo ra hàng tỷ USD mỗi năm. Kinh tế đêm mang về 102 tỷ USD/năm cho Australia, đóng góp tới 6% GDP cho Vương quốc Anh và ước tính đạt 400 tỷ Yên tại Nhật Bản. Riêng tại Mỹ, thành phố New York thu về hơn 10 tỷ USD và có thêm 300.000 việc làm từ kinh tế đêm.

"Mô hình 24/7 đầu tiên tại Phú Quốc United Center sẽ đánh thức nền kinh tế đêm của Việt Nam. Các cường quốc như Mỹ, Pháp hay Nhật Bản… đều có kinh tế đêm nhưng lại không có được lợi thế biệt lập như Phú Quốc. Có thêm mảnh ghép kinh tế đêm, đảo ngọc nói chung và Phú Quốc United Center nói riêng sẽ bứt phá trở thành điểm đến mới của du khách toàn cầu", TS. Nguyễn Minh Phong phát biểu.

Bất động sản nghỉ dưỡng khởi sắc sau ngày Việt Nam mở cửa du lịch

Ở góc nhìn của mình, PGS.TS Đinh Trọng Thịnh nhìn nhận: "Phú Quốc United Center đang làm nên một vòng tròn khép kín, thể hiện tầm nhìn xa, không chỉ kéo những người trẻ không ngủ mà cả nhiều đối tượng du khách khác, bao gồm cả trung niên và lớn tuổi sẵn sàng thức để trải nghiệm. Đó sẽ là điểm đến mang tầm quốc tế thực sự hấp dẫn".

Bất động sản nghỉ dưỡng khởi sắc sau ngày Việt Nam mở cửa du lịch
Bất động sản nghỉ dưỡng khởi sắc sau ngày Việt Nam mở cửa du lịch

Sở hữu chuỗi giá trị hứa hẹn hút hàng chục triệu du khách đổ về mỗi năm, Phú Quốc United Center cũng đồng thời là lời giải hoàn hảo cho bài toán sinh lời vượt trội của hàng ngàn căn shop kinh doanh tại đây. “Mỗi du khách đến đây đồng nghĩa sẽ sẵn sàng chi tiền cho nghỉ ngơi, mua sắm, giải trí, dịch vụ… Đây chính là kho vàng mở đang chờ sẵn các căn shop, các nhà đầu tư xuống tiền tại đây hốt bạc” – Tổng Giám đốc một đại lý phân phối BĐS tại Phú Quốc United Center phân tích.

Toạ lạc tại vị trí đắc địa mặt đường đại lộ Gành Dầu – Cửa Cạn - con đường xuyên tâm đảo chứng kiến sự phát triển từng ngày của Phú Quốc, tiểu khu Cochem Villge thuộc phân khu Greek Town, dự án Shop VinWonders giai đoạn 2 quy tụ những căn shop đẳng cấp, tiếp giáp với quần thể resort 5 sao đẳng cấp Vinpearl, VinOasis, hứa hẹn trở thành trung tâm thương mại sầm uất, đón trọn lượng khách hàng cao cấp với sức mua vô cùng lớn.

Cochem Villge được thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu độc đáo, tạo sự mới mẻ đồng thời “dọn sẵn” một hệ sinh thái kinh doanh sầm uất trên từng mét vuông. Điều này mang tới giá trị sinh lời vô giá mà không phải chủ đầu tư nào cũng đủ tiềm lực tạo nên. Với dư địa “tiền đẻ ra tiền” từng phút từng giây, các chuyên gia đánh giá mỗi căn shop trong siêu quần thể Phú Quốc United Center đều là tài sản vô giá với chủ sở hữu và góp phần gây bão thị trường BĐS du lịch tại đảo ngọc trong những tháng đầu năm.

Khách mua Shop VinWonders Phú Quốc sẽ hưởng hàng loạt ưu đãi:

- Được hưởng chính sách 3 KHÔNG vượt trội: Không đồng vốn – Không áp lực tài chính – Không chờ đợi.

- Được hỗ trợ bằng tiền trong 2 năm kể từ khi nhận bàn giao Shop với mức 5%/năm trên giá bán (không gồm VAT). Nếu nhận cam kết hỗ trợ một lần, khách hàng sẽ được giảm giá trị thanh toán với số tiền tương đương 8% trên giá bán chưa VAT.

- Được tặng Voucher mua xe VinFast không định danh trị giá 200 triệu.

- Được vay ngân hàng tối đa 70% và được hỗ trợ lãi suất lên tới 24 tháng nhưng không muộn hơn ngày 1/3/2024. Khoản vay được ân hạn nợ gốc thêm 36 tháng sau thời gian hỗ trợ lãi suất.

P.V