Bắt đầu tuần lễ thời trang Thu Đông 2019

06:13 | 23/03/2019

799 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tuần lễ Thời trang Việt Nam Thu Đông 2019 (Vietnam Fashion Week Autumn Winter 2019) sẽ diễn ra từ 22-24/3 tại Đảo Bồ Câu – Công viên Bách Thảo Hà Nội.   

Tuần lễ thời trang năm nay thu hút 14 nhà thiết kế của Hà Nội, Huế, TP. Hồ Chí Minh tham gia giới thiệu đến công chúng 15 bộ sưu tập mới nhất được sáng tạo trên các chất liệu lụa, thổ cẩm, Jeans, dạ...

bat dau tuan le thoi trang thu dong 2019
Bộ sưu tập của NTK Minh Hạnh

Vẫn là những tên tuổi quen thuộc, Vietnam Fashion Week Autumn Winter 2019 được xem như là một cuộc hẹn của những người có tâm huyết cho sự phát triển của thời trang Việt Nam như: Chu La, Phương Thanh, Nhi Hoàng, Trần Thanh Mẫn, Cao Minh Tiến, Huyền Nhung Nguyễn, Xuân Hảo, Công Huân, Hà Duy, Trần Thiện Khánh, Cao Duy, Thơm Nguyễn, Thanh Thúy, Minh Hạnh…

Có thể thấy, so với những lần tổ chức trước thì mùa Thu Đông năm nay là cuộc đua dành riêng cho những thương hiệu thời trang Việt đã thành công.

bat dau tuan le thoi trang thu dong 2019
Bộ sưu tập trẻ trung của NTK Nhi Hoàng
bat dau tuan le thoi trang thu dong 2019
Phong cách của NTK Công Huân

Đây cũng là đặc điểm khá đặc trưng của thị trường thời trang tại Thủ đô Hà Nội, với sự phát triển mạnh mẽ hơn của những công ty, thương hiệu thời trang công sở thay vì các thương hiệu của nhà thiết kế cá nhân.

Đặc biệt, chương trình Tuần lễ thời trang Thu Đông 2019 cũng tiến tới sự đa dạng hóa trong đối tượng khách hàng tiếp cận.

Năm nay, công viên Bách Thảo tiếp tục được lựa chọn là sân khấu trình diễn các bộ sưu tập mới. Bởi công viên Bách Thảo được ví như lá phổi xanh của Hà Nội, ai đã từng sống, gắn bó với Hà Nội hẳn sẽ nhận ra một điều đó là nơi ít thay đổi nhất trong bộ mặt của thành phố trong suốt hàng chục năm qua.

bat dau tuan le thoi trang thu dong 2019
Xu hướng thời trang gần gũi với đời sống như công sở
bat dau tuan le thoi trang thu dong 2019
Chất liệu jean trẻ trung

Theo Tổng đạo diễn Quang Tú, đưa thời trang gần gũi với thiên nhiên là xu thế phát triển thời trang thế giới, những show thời trang chọn lựa những địa điểm ngoài trời với mong muốn xóa bỏ khoảng cách sân khấu hóa những bộ sưu tập.

bat dau tuan le thoi trang thu dong 2019

Hoa hậu Kỳ Duyên đẹp sang chảnh tại Tuần lễ thời trang Paris

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên là đại diện duy nhất của Việt Nam chuỗi sự kiện ở “Tuần lễ thời trang Paris”.

bat dau tuan le thoi trang thu dong 2019

Bắt đầu tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân - Hè 2019

Hôm nay (11/9), buổi đầu tiên của tuần lễ thời trang Xuân Hè 2019 hội tụ 15 NTK nổi tiếng sẽ chính thức diễn ra tại không gian của núi Nùng, Công viên Bách Thảo (Hà Nội).

bat dau tuan le thoi trang thu dong 2019

100 mẫu nhí tỏa sáng trong Tuần lễ thời trang trẻ em 2017

Trong hai đêm diễn của Tuần lễ thời trang trẻ em 2017, 100 mẫu nhí của Trung tâm Kids’ Talent đã có màn trình diễn thuyết phục và ấn tượng.

Huy An