Tuần lễ thời trang Milan mang đậm phong cách Ý

19:47 | 24/02/2012

499 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tuần lễ thời trang Milan được khai mạc hôm 22/2 vừa qua được các nhà thời trang của xứ sở tháp nghiêng Pisa nhấn mạnh như một hoạt động nhằm tăng cường giới thiệu nền văn hóa Ý tới những người yêu thích thời trang thế giới.

Với 72 sàn catwalk và 137 bộ sưu tập thời trang thu đông 2012 – 2013 và sự góp mặt của hơn 2000 nhà báo quốc tế, tuần lễ thời trang này sẽ kéo dài cho tới ngày 28/2 tới, quy mô hoành tráng hơn rất nhiều so với trước đây.

Tất cả các sự kiện thời trang liên quan đến tuần lễ này sẽ được tổ chức tại nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố, với mục đích chính là đưa thời trang trên sàn catwalk lại gần hơn với cuộc sống thường nhật, đồng thời giới thiệu các nét đẹp trang nhã và thanh lịch nổi bật trong văn hóa thời trang Ý.

Ủy viên Hội đồng Văn hóa – giải trí và thiết kế thời trang Milan, Stefano Boeri cho biết: “Tuần lễ thời trang Milan lần này được tổ chức kết hợp với các ý tưởng sáng tạo phong phú về văn hóa, nghệ thuật, bao gồm cả nghệ thuật trình diễn sân khấu, nhằm tăng cường sự kết nối giữa thời trang với nghệ thuật và văn hóa – giải trí”.

Năm nay, lần đầu tiên lâu đài Sforzesco cổ kính cũng được lựa chọn làm địa điểm biểu diễn chính cho các chương trình thuộc tuần lễ thời trang tại kinh đô thời trang của thế giới.

Chủ tịch Phòng thời trang quốc gia Ý, ông Mario Boselli, đồng thời là thành viên ban tổ chức sự kiện tuần lễ thời trang Milan lần này cho biết: Họ sẽ đặc biệt chú ý tới các nhà tạo mẫu trẻ – “những người đại diện cho tương lai của thời trang thế giới”.

Một số hình ảnh về tuần lễ thời trang Milan:

Người mẫu trình diễn các thiết kế trong bộ sưu tập thu đông của nhà thiết kế Roccobarocco tại tuần lễ thời trang Milan, miền Bắc nước Ý 23/2

Những thiết kế với màu sắc vô cùng tinh tế và trang nhã…

Rất sang trọng, gợi cảm mà không hề phô trương...

Các thiết kế đều có xu hướng "bắt kịp” với cuộc sống hiện đại…

Hương Mai (Theo Xinhua)

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...