Bảo vệ khu công nghiệp tóm gọn 2 tên cướp

20:29 | 05/09/2016

422 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai đối tượng bám theo cô gái nhằm cướp điện thoại đang để trong hộc xe nhưng đã bị bảo vệ trong khu công nghiệp chặn bắt. 
bao ve khu cong nghiep tom gon 2 ten cuop
Thắng và Tiến.

Ngày 5/9, Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã tạm giữ Tạ Văn Thắng và Nguyễn Văn Tuyến (cùng ngụ TP Biên Hòa) để xử lý về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Điều tra ban đầu, trưa cùng ngày, Thắng điều khiển xe gắn máy chở Tuyến dạo vòng quanh các tuyến đường trong Khu công nghiệp Amata. Một lúc sau, cả 2 phát hiện chị Nguyễn Thị Ny đi xe máy trên đường và điện thoại để trong hộc chứa đồ.

Thắng đuổi theo bám sát để chờ thời cơ. Chị Ny vừa điều khiển xe đến bảng thông báo tuyển dụng lao động trong Khu công nghiệp Amata thì các đối tượng áp sát. Tuyến ngồi sau với tay chụp lấy điện thoại để trong hộc xe rồi Thắng tăng tốc bỏ chạy.

Chị Ny phát hiện sự việc nên tri hô và nhóm bảo vệ đang ở gần đó hỗ trợ truy đuổi. Thắng và Tuyến bị chặn đầu nên quăng xe, bỏ chạy bộ vào khu dân cư để lẩn trốn nhưng không kịp. Cả 2 bị bảo vệ rượt đuổi khống chế và bắt giữ.

bao ve khu cong nghiep tom gon 2 ten cuop

Thanh niên Trung Quốc cướp tài sản của nữ xe ôm ở Hà Nội

Ngày 29/8, TAND TP.Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Tang Yuan Xun (26 tuổi, ở Thiên Đằng, Quảng Tây, Trung Quốc) về hành vi cướp tài sản.

bao ve khu cong nghiep tom gon 2 ten cuop

Bắt kẻ sát hại tân sinh viên Đại học Bách Khoa

Sau 5 giờ tích cực điều tra, Công an quận Cầu Giấy và các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố Hà Nội đã khám phá thành công vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra tại phường Dịch Vọng Hậu, khiến tân sinh viên Trường đại học Bách Khoa tử vong.

bao ve khu cong nghiep tom gon 2 ten cuop

Cướp xe, nổ súng chống công an rồi viết 'tâm thư' hẹn ngày đầu thú

Đối tượng bị truy đuổi tại chợ Long Khánh đã cướp xe của người mua hàng rồi bỏ chạy về trụ sở Công an cách đó khoảng 30 km để trả lại.

Tân Châu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc