Bảo Anh ra đi, Trần Lập có “át chủ bài” mới!

15:43 | 16/11/2012

1,124 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Nếu Bảo Anh chủ yếu thu hút khán giả bằng chuyện hậu trường, “chuyện tình” với HLV Trần Lập thì “át chủ bài” mới này thu hút khán giả bằng giọng hát!

Sau liveshow 5, Bảo Anh "chia tay" Trần Lập

Sau liveshow 6 tuần trước, đội Trần Lập đã phải chia tay với “át chủ bài” Bảo Anh. Tuy không được đánh giá cao về giọng hát nhưng cô gái xinh đẹp Bảo Anh chính là gương mặt đã cứu rỗi cho cả đội bởi mức độ thu hút truyền thông và dư luận. Công bằng mà nói, so với các đội Hà Hồ, Thu Minh hay Mr.Đàm thì đội Trần Lập có thí sinh nhạt hơn về “chất” cũng như khả năng thu hút truyền thông kể từ khi nàng “Taylor Swift Việt Nam” Bảo Anh bị chàng rocker này “bỏ rơi”!

Một rocker phong cách bụi bặm Nguyễn Văn Thắng hay “sư tử” Kim Loan không thể giúp cho đội của Trần Lập nổi bật, một Kiên Giang thì gần như hoàn toàn mờ nhạt. Gương mặt còn lại trong đội là Thùy Linh, tuy không ồn ào trên truyền thông nhưng mỗi tiết mục dự thi của cô có sức thu hút khán giả không kém gì những gương mặt nổi bật khác trong cuộc thi này.

Thùy Linh nổi bật với chất Jazz

Nguyễn Thùy Linh vốn đam mê ca hát từ khi còn nhỏ, cô có nhạc cảm khá tốt và điều bất ngờ nhất là thí sinh 21 tuổi này từng là thành viên trong ban nhạc rock của lớp kể từ khi học lớp 10. Trong The Voice, Thùy Linh đã thật sự lột xác kể từ đêm thi trong liveshow đầu tiên khi thổi hồn jazz vào ca khúc Can't take my eyes off you thành công ngoài mong đợi. Sự xuất hiện với đầm đen quý phái, rất hợp với bài hát soul-jazz  đã giúp Thùy Linh lột xác hoàn toàn so với trước đó, giúp cô trở thành một nhân tố đầy hứa hẹn mới của đội Trần Lập. Nhưng thời điểm ấy, Thùy Linh vẫn không được truyền thông chú ý bởi Bảo Anh vẫn còn là gương mặt thu hút số một của đội.

Điều mà ít ai chú ý đến đó là gần đây Thùy Linh chính là thí sinh có số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả ở mức áp đảo nhất. Cụ thể trong liveshow 5, nếu như gương mặt nổi bật nhất trong đội Thu Minh là Hương Tràm có tỉ lệ bình chọn của khán giả là 45,45% thì Thùy Linh có tỉ lệ bình chọn cao hơn là 47,24%. Trong liveshow 5, Thùy Linh tiếp tục phát huy sở trường là Jazz trong ca khúc Close to you. Giữ vẻ sang trọng của bài hát gốc, những nốt cao duyên dáng, Thùy Linh khiến khán giả lắng chìm trong từng giai điệu. “Đây là thế mạnh của em. Em chỉ cần đào sâu thêm tình cảm là em “bất khả chiến bại” Thu Minh nhận xét. Trần Lập cũng dành cho thí sinh của mình những nhận xét đầy ưu ái: “Em khẳng định chất của mình: đó là jazz. Anh tin người yêu và chơi nhạc jazz sẽ chào đón em”.

Nếu như Bảo Anh chỉ thu hút chủ yếu vì ngoại hình xinh đẹp và “chuyện tình tin đồn” với HLV Trần Lập thì Thùy Linh ngược lại, cô không ồn ào trên truyền thông, thậm chí chưa một lần xuất hiện trên báo chí nhưng hàng nghìn khán giả xem chương trình, trực tiếp hay qua màn ảnh nhỏ đã bắt đầu thừa nhận được sự cuốn hút qua giọng hát và phong cách trình diễn của Thùy Linh. Nói Thùy Linh mới thật sự là “át chủ bài” của đội Trần Lập thì hẳn khán giả xem chương trình sẽ không phản đối!

Thùy Linh tích cực tập luyện cho liveshow 7 sắp tới

Chủ nhật này 18/11, liveshow 7 sẽ chào đón sự trở lại của hai đội Thu Minh và Trần Lập sau liveshow 5. Theo thông tin ban đầu thì đội Trần Lập sẽ hát 4 ca khúc tiếng Việt với 4 màu sắc khác nhau trong khi ở đội Thu Minh, Hương Tràm và Trúc Nhân tiếp tục đón nhận thử thách từ Huấn luyện viên của mình với hai ca khúc tiếng Việt theo đúng sở trường của hai bạn. Dũng Hà (thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng) sau khi dừng chân ở Giọng Hát Việt, anh vẫn còn là "quân sư" cho một số thí sinh cho vấn đề thiết kế trang phục trình diễn. Trang phục biểu diễn của Thùy Linh liveshow này được Dũng Hà tư vấn, góp ý tưởng.

Ở Liveshow 07, một thí sinh có lượng bình chọn cao nhất ở mỗi đội sẽ được đặc cách đi tiếp vào vòng trong. Sau đó, Huấn luyện viên sẽ chọn ra một thí sinh xứng đáng nhất trong ba thí sinh còn lại của đội mình để tiếp tục cuộc thi. Hai thí sinh không được chọn sẽ thuộc tốp nguy hiểm, có nguy cơ dừng cuộc chơi. Các thí sinh trong tốp này sẽ nhận được cơ hội thứ hai, tiếp tục phần thi hát sing-off. Từ đó, Huấn luyện viên sẽ chọn ra một thí sinh tốt nhất trong tốp nguy hiểm của đội mình để giữ lại cuộc thi, các thí sinh còn lại sẽ phải ra về.

Một số hình ảnh của Thùy Linh trong liveshow 5:

Linh Lan

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps