Bắc Bộ có mưa lớn trên diện rộng

09:48 | 05/08/2016

335 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong ngày và đêm nay (05/8) ở khu vực các tỉnh phía Tây Bắc Bộ và khu Đông Bắc tiếp tục có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông.

Đêm qua và rạng sáng nay, phía Tây Bắc Bộ, khu Đông Bắc và vùng đồng bằng Bắc Bộ đã có mưa rào và rải rác có dông, riêng phía tây Bắc Bộ đã có mưa vừa, mưa to với lượng mưa phổ biến 20-50mm, có nơi lớn hơn như Điện Biên (Điện Biên) 55mm, Bát Xát (Lào Cai) 152mm, Sa Pa (Lào Cai) 60mm, Lào Cai (Lào Cai) 65mm, Phú Thọ 82mm.

bac bo co mua lon tren dien rong

Dự báo: Trong ngày và đêm nay (05/8) ở khu vực các tỉnh phía Tây Bắc Bộ và khu Đông Bắc tiếp tục có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; lượng mưa phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm. Các khu vực khác ở Bắc Bộ có mưa rải rác với lượng mưa phổ biến dưới 20mm. Cấp độ rủi ro cấp 1.

Ngoài ra, do hoạt động của gió mùa Tây Nam nên khu vực Nam biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Bình Thuận đến Cà Mau tiếp tục có gió mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7-8; khu vực từ Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa dông mạnh kèm lốc xoáy. Biển động. Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa vừa, có nơi mưa to.

Ngọc Dung