Apple ra mắt bản nâng cấp của iPhone 8 vào năm 2020

14:21 | 18/04/2019

603 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mẫu iPhone 8 thế hệ mới của Apple dự kiến ra mắt vào tháng 3/2020. 
apple ra mat ban nang cap cua iphone 8 vao nam 2020
Mẫu iPhone 8 sẽ được làm mới.

Theo đó, bản nâng cấp của mẫu iPhone 8 sẽ được giữ nguyên thiết kế, nhưng được trang bị cấu hình mạnh hơn.

Chiếc smartphone này sẽ bao gồm màn hình LCD kích thước 4,8 inch. Nó cũng sở hữu thiết kế tương tự iPhone 8 với hai viền trên dưới và phím Home vật lý.

Mặt lưng của thiết bị sẽ được trang bị camera đơn với độ phân giải lớn hơn so với iPhone 8. Ngoài ra, máy còn được tích hợp bộ vi xử lý A13 và bộ nhớ trong từ 128 GB.

Theo Economic Times, dòng iPhone 8 thế hệ mới sẽ có giá từ 649 USD. Giới công nghệ nhận định, đây là bước đi chiến lược của Apple nhằm cạnh tranh với các hãng sản xuất smartphone Trung Quốc như Oppo, Vivo...

Bên cạnh đó, những tin đồn trước đây cho biết hãng cũng sẽ ra mắt một thiết bị kế nhiệm iPhone SE với tên gọi iPhone XE.

Trước đó, mẫu iPhone SE thế hệ mới cũng được giới công nghệ đồn đoán có thể ra mắt vào tháng 9 tới với tên gọi SE 2 hoặc XE.

iPhone SE thế hệ mới sẽ có thiết kế nhỏ gọn hơn iPhone XS và XR hiện nay, nhưng lớn hơn iPhone SE đời đầu khi được trang bị màn hình 4,8 inch.

Với màn hình công nghệ OLED, iPhone SE thế hệ mới hứa hẹn sẽ sử dụng màn hình tai thỏ cùng cảm biến quét khuôn mặt Face ID.

Bảo Lam

Theo BGR