Angelina Jolie đã nộp đơn ly hôn

23:13 | 20/09/2016

620 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo một nguồn tin thân cận của gia đình cặp đôi nổi tiếng nhất Hollywood, Angelina Jolie đã nộp đơn ly hôn với Brad Pitt sau 12 năm gắn bó.

Theo đó, nữ diễn viên 41 tuổi đã nộp đơn ly hôn với chồng hôm thứ Hai vừa qua. Nguyên nhân của sự tan vỡ này được cho là do sự khác biệt không thể hòa giải. Theo TMZ, không có người thứ ba nào xen vào mối quan hệ này.

angelina jolie da nop don ly hon
Angelina Jolie và Brad Pitt

Nguồn tin này cũng cho biết, Angelina Jolie đang tìm cách nuôi cả 6 đứa con: Maddox, 15 tuổi, Pax, 12 tuổi, Zahara, 11 tuổi, Shiloh, 10 tuổi, and cặp sinh đôi Knox and Vivienne, 8 tuổi.

Theo ước tính, cuộc ly hôn giữa Brad Pitt và Angelina Jolie trị giá khoảng 400 triệu USD, bao gồm căn biệt thự French Chateau trị giá 60 triệu USD ở Pháp, một căn khác trị giá 40 triệu USD ở Ý và vài căn nhà của họ ở Los Angeles và New Orleans.

angelina jolie da nop don ly hon
Gia đình cặp đôi vàng Hollywood trong đám cưới hồi năm 2014

Nhiều tháng qua, đã có những tin đồn về sự chia ly của cặp đôi vàng Hollywood. Từ hồi cuối tháng 5, đã có những tin đồn cho rằng Brad chán nản với cuộc hôn nhân cùng Jolie và quá kiệt sức khi phải luôn động viên Angelina quan tâm bản thân mình hơn vì cô không chịu ăn, thường xuyên hút thuốc và uống rượu.

Có nguồn tin còn khẳng định, Brad Pitt đã ngoại tình với bạn diễn Marion Cotillard khi 2 người cùng tham gia bộ phim Allied. Đáp lại những lời đồn thổi này, cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau trong những ngày lễ lớn, và gần đây nhất là trong dịp Quốc khánh Mỹ.

Angelina Jolie và Brad Pitt bắt đầu gắn bó từ năm 2004, khi đóng chung Mr. & Mrs. Smith. Vào thời điểm này, Brad Pitt đã kết hôn với nữ diễn viên Jennifer Aniston.

Sau 8 năm gắn bó, cặp đôi vàng của Hollywood đính hôn năm 2012. Đến năm 2014, Brad Pitt và Angeline Jolie chính thức kết hôn trong một đám cưới nhỏ với chỉ 20 khách mời ở biệt thự Château Miraval, làng Correns, Pháp.

Hương Thu

Theo CNN

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.