Angela Phương Trinh quyết định ăn chay trọn đời

09:06 | 03/01/2020

1,960 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ diễn viên tiết lộ cô đã phát nguyện ăn chay trọn đời, đồng thời sẽ hạn chế tham gia showbiz và tập trung vào tu thiền, ăn chay.

Tối 2/1, trên trang cá nhân diễn viên Angela Phương Trinh chia sẻ hình ảnh bản thân trong buổi tu tập và quyết định việc ăn chay trọn đời. Cô viết: "Hôm qua, ngày 1/1, con đã phát nguyện ăn chay trọn đời với sự tu tập hạnh từ bi, niềm tin sâu vào nhân - quả, tôn trọng mạng sống, tình thương yêu đối với chúng sinh theo tinh thần của người con Phật".

dien vien angela phuong trinh quyet dinh an chay tron doi
Angela Phương Trinh phát nguyện ăn chay trọn đời

Theo nữ diễn viên, việc ăn chay và tu thiên là tuân theo tinh thần của Phật pháp với tâm nguyện cầu phúc cho bản thân, gia đình và xã hội. Cùng với việc phát nguyện ăn chay trọn đời, hành động của Angela Phương Trinh cũng thay cho lời cam kết không sát hại động vật: "Động vật không dùng để làm đồ ăn, làm thí nghiệm, làm trò tiêu khiển hay bạo hành trong bất kì hình thức nào" trích trong tờ cam kết của Angela Phương Trinh.

Dưới bài chia sẻ, Angela Phương Trinh nhận được rất nhiều lời ủng hộ khán giả và dành nhiều sự khen ngợi tới cô. Trước hành động cao đẹp của diễn viên đàn em, MC Đại Nghĩa bày tỏ: "Có ai nghĩ được rằng một Phương Trinh rực lửa nóng bỏng với rất nhiều thị phi ngày trước giờ đã trở thành một Phật tử thuần thành phát nguyện ăn chay trường như ngày nay không?

Em đẹp, điều đó miễn bàn. Nhưng ngày trước cái đẹp của em làm người ta sợ, chỉ có thể đứng từ xa mà nhìn ngắm rồi xì xào. Còn bây giờ, vẫn gương mặt ấy nhưng lại là một nét đẹp dịu dàng, ôn nhu, khiến người ta cảm thấy dễ gần, muốn đến trò chuyện làm quen. Bông hoa hồng lộng lẫy nhưng gai góc đã được thay bằng một bông hoa sen rất nhẹ nhàng thanh khiết. Chúc mừng em đã phát nguyện lớn. Chúc cho hương thơm của đóa sen này sẽ ngày càng lan xa".

dien vien angela phuong trinh quyet dinh an chay tron doi
Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh lên chùa tụng kinh, ăn chay

Khoảng một năm gần đây, Angela Phương Trinh khá kín tiếng và ít xuất hiện ở showbiz. Thay vào đó cô lựa chọn cuộc sống đơn giản, thường xuyên lên chùa tu thiên, ăn chay và niệm Phật. Trên trang cá nhân cô cũng chia sẻ nhiều hình ảnh đi lễ chùa và không còn những hình ảnh sexy hay có những phát ngôn gây tranh cãi như trước.

Tâm sự về cuộc sống mới này của mình, Angela Phương Trinh từng cho biết cô cảm thấy vui khi tĩnh tâm và gỡ bỏ được nhiều khúc mắc trong lòng. Cô chia sẻ: "Không sôi nổi như trước nhưng lại quý giá hơn thật nhiều, mang theo cái hương vị tình người, gắn kết, sự sâu lắng nơi con tim với bao điều tốt đẹp luôn hiện hữu phía trước".