Án mạng ở Lạng Sơn: Tìm thấy người chồng hoảng loạn trong rừng

10:29 | 08/03/2016

15,293 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo một nguồn tin của PetroTimes, ông H. đã được tìm thấy trong rừng, người đàn ông này không bị thương nhưng có dấu hiệu hoảng loạn. 
an mang o lang son tim thay nguoi chong hoang loan trong rungVợ bị sát hại, chồng mất tích trong rừng ở Lạng Sơn
an mang o lang son tim thay nguoi chong hoang loan trong rung
Vị trí phát hiện thi thể bà T. (ảnh Tin nóng Lạng Sơn)

Như PetroTimes đã thông tin, ngày 6/3, tại thôn Thâm Mè, xã Hoàng Việt, huyện Văn Lãng đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Người vợ được xác định tử vong, người chồng mất tích sau khi vào rừng đốn củi.

Danh tính người chồng được xác định là Vương Văn H. (SN 1973), người vợ tên T.

Trước đó, vào trưa hôm xảy ra sự việc, tại gia đình ông H. có làm cơm mừng người con trai mới đi làm từ Trung Quốc về. Sau đó, hai vợ chồng ông H. vào rừng. Đến tối không thấy bố mẹ về, gọi điện không được người con trai mới nhờ người dân cùng đi tìm.

Thi thể bà T. sau đó được phát hiện trong rừng với nhiều vết thương trên người. Vị trí phát hiện thi thể cách nhà khoảng 1km. Tuy nhiên, không thấy ông H. đâu.

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng Công an tỉnh Lạng Sơn, Công an huyện Văn Lãng đã vào cuộc điều tra.

Trao đổi với phóng viên báo điện tử PetroTimes, bà Đường Thị Xuyến – Phó Chủ tịch huyện Văn Lãng cho biết: “Hai vợ chồng vào rừng đốn củi, người vợ bị đánh chết còn người chồng hiện vẫn đang mất tích chưa tìm thấy. Cả đêm qua, lực lượng Công an huyện đã khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc”.

Sáng 8/3, trao đổi qua điện thoại với PetroTimes, một cán bộ Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, đang xác định hung thủ của vụ án.

Theo một nguồn tin của PetroTimes, ông H. đã được tìm thấy trong rừng, người đàn ông này không bị thương nhưng có dấu hiệu hoảng loạn. Ông H. cũng được biết là người hiền lành nhưng tâm thần không ổn định.

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin.

an mang o lang son tim thay nguoi chong hoang loan trong rung

[Nóng] Tìm ra hung thủ vụ án mạng trong rừng ở Lạng Sơn

Trong thông tin gửi cho báo điện tử PetroTimes sáng 8/3, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đã tìm ra hung thủ sát hại bà Mông Thị T.

an mang o lang son tim thay nguoi chong hoang loan trong rung Vợ bị sát hại, chồng mất tích trong rừng ở Lạng Sơn
an mang o lang son tim thay nguoi chong hoang loan trong rung Về vụ TQ bắn chết nhà báo Nhật ở Lạng Sơn năm 1979

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc