Cú điện thoại làm lộ hung thủ vụ giết người trong rừng ở Lạng Sơn

10:39 | 09/03/2016

7,215 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong quá trình lẩn trốn, do đói rét, Hiển đã gọi điện về cho một người ở cùng làng sau đó người này đã thông báo tới cơ quan Công an để xác định vị trí của Hiển và tổ chức vây bắt.
them thong tin vu an mang o lang son
Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại thôn Thâm Mè, xã Hoàng Việt, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn, ông Đinh Văn Công - Phó Trưởng Công an xã Hoàng Việt cho biết: Vợ chồng Vương Đức Hiển (SN 1973, ở cùng địa chỉ) có một người con duy nhất là anh Vương Văn Lân (SN 1990).

Anh Lân thường xuyên đi làm ở Trung Quốc, thời điểm xảy ra án mạng, anh Lân từ Trung Quốc về.

Ở địa phương, hai vợ chồng bà Mông Thị Thi (SN 1972) được biết đến là người hiền lành, chăm chỉ, hiếm khi cãi nhau. Công việc chủ yếu của cặp vợ chồng này là làm nông nghiệp, bà Thi thỉnh thoảng có đi thồ hàng thuê ở khu vực biên giới.

Cũng theo lời vị Phó Trưởng Công an xã Hoàng Việt, vào thời điểm phát hiện thi thể bà Thi, lực lượng Công an phát hiện trên mặt nạn nhân có phủ chiếc áo của Vương Đức Hiển.

Trong quá trình lẩn trốn, do đói rét, Hiển đã gọi điện về cho một người ở cùng làng sau đó người này đã thông báo tới cơ quan Công an để xác định vị trí của Hiển và tổ chức vây bắt.

Xung quanh vụ án mạng, có thông tin rằng Vương Đức Hiển bị thần kinh, tuy nhiên ông Công cho biết chưa thấy Hiển có biểu hiện bị bệnh liên quan đến thần kinh.

Cũng có người cho rằng Vương Đức Hiển hiền lành nhưng có tính hay ghen, y nghĩ vợ khi đi thồ hàng đã gặp gỡ, quen biết nhiều người đàn ông khác nên ghen tuông. Tuy nhiên, đây là những thông tin chưa có căn cứ.

Trước đó, Công an tỉnh Lạng Sơn thông tin vào hồi 12h30 ngày 6/3, Hiển cùng vợ là bà Thi lên đồi hái củi. Đến tối, anh Vương Văn Lân không thấy bố mẹ về nên đi tìm, đồng thời trình báo Công an huyện Văn Lãng.

Đến khoảng 20h cùng ngày, người dân phát hiện bà Thi đã tử vong trên đồi Khun Sùng (cách nhà khoảng 3km). Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng Công an xác định hung thủ chính là Vương Đức Hiển.

Đến 7h30 ngày 8/3, lực lượng Công an vận động Vương Đức Hiển ra đầu thú khi y đang trốn tại một hang đá trên ngọn núi hiểm trở cách hiện trường vụ án khoảng 4km. Hiển đã giao nộp 1 con dao quắm và 1 điện thoại di động.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

them thong tin vu an mang o lang son [Nóng] Tìm ra hung thủ vụ án mạng trong rừng ở Lạng Sơn
them thong tin vu an mang o lang son Án mạng ở Lạng Sơn: Tìm thấy người chồng hoảng loạn trong rừng
them thong tin vu an mang o lang son Vợ bị sát hại, chồng mất tích trong rừng ở Lạng Sơn

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc