[Nóng] Tìm ra hung thủ vụ án mạng trong rừng ở Lạng Sơn

11:15 | 08/03/2016

27,993 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong thông tin gửi cho báo điện tử PetroTimes sáng 8/3, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đã tìm ra hung thủ sát hại bà Mông Thị T.
nong bat duoc hung thu vu an mang trong rung o lang son
Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường vụ án

Theo Công an tỉnh Lạng Sơn, vào hồi 12h30 ngày 6/3, Vương Đức Hiển (SN 1973) cùng vợ là Mông Thị Thi (SN 1972, ở thôn Thâm Mè A, xã Hoàng Việt, huyện Văn Lãng) lên đồi hái củi.

Đến tối cùng ngày, anh Vương Văn Lân (SN 1990, con trai Hiển) không thấy bố mẹ về nên gọi điện thoại nhưng không liên lạc được. Anh Lân đã nhờ người dân đi tìm đồng thời trình báo Công an huyện Văn Lãng.

Đến khoảng 20h cùng ngày, người dân phát hiện chị T. đã tử vong trên đồi Khun Sùng (cách nhà khoảng 3km).

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lạng Sơn đã phối hợp với Công an huyện Văn Lãng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra truy xét.

Với các dấu vết và vật chứng thu được tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định được hung thủ chính là Vương Đức Hiển.

Sau một ngày, hai đêm ráo riết truy tìm, đến 7h30 ngày 8/3, lực lượng Công an đã phát hiện đối tượng Vương Đức Hiển đang trốn tại một hang đá trên ngọn núi hiểm trở cách hiện trường vụ án khoảng 4km.

Lực lượng Công an sau đó đã thuyết phục, vận động Hiển ra đầu thú. Hiển đã giao nộp 1 con dao quắm và 1 điện thoại di động.

Hiện lực lượng Công an đang giúp Hiển điều trị để hồi sức do bị đói lả sau nhiều giờ lẩn trốn. Động cơ gây án hiện vẫn đang được điều tra làm rõ.

nong bat duoc hung thu vu an mang trong rung o lang son

Án mạng ở Lạng Sơn: Tìm thấy người chồng hoảng loạn trong rừng

Theo một nguồn tin của PetroTimes, ông H. đã được tìm thấy trong rừng, người đàn ông này không bị thương nhưng có dấu hiệu hoảng loạn. 

nong bat duoc hung thu vu an mang trong rung o lang son

Vợ bị sát hại, chồng mất tích trong rừng ở Lạng Sơn

Ngày 6/3, trên địa bàn xã Hoàng Việt, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn đã xảy ra một vụ án mạng. Vợ bị sát hại, chồng mất tích khi vào rừng đốn củi.

 

Xuân Hinh