An Giang: Gây rối tại bệnh viện, sai cháu đâm bảo vệ trọng thương

09:30 | 13/11/2019

474 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 13/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Trung (17 tuổi, ngụ phường Mỹ Bình) điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.
an giang gay roi tai benh vien sai chau dam bao ve trong thuongBố bệnh nhi hành hung ba cán bộ y tế
an giang gay roi tai benh vien sai chau dam bao ve trong thuongGây náo loạn bệnh viện vì... yêu cầu bác sĩ hộ tống bệnh nhân chuyển tuyến không được
an giang gay roi tai benh vien sai chau dam bao ve trong thuongNhóm thanh niên lĩnh án vì lao vào phòng cấp cứu chém chết đối thủ
an giang gay roi tai benh vien sai chau dam bao ve trong thuong
Anh Tuấn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang. (Ảnh: Zing.vn)

Theo thông tin ban đầu, chiều 10/11, anh Lưu Thanh Tuấn ((29 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) đang ngồi theo dõi các camera an ninh trong phòng trực bảo vệ của Bệnh viện Tim mạch An Giang thì có 2 thanh niên đi xe máy đến, một người cầm dao xông thẳng vào đâm anh Tuấn một nhát trúng vùng ngực trái. Sau đó 2 người này nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Bị tấn công bất ngờ, anh Tuấn cố chạy ra ngoài, khi ra khỏi cổng phòng bảo vệ thì gục xuống. Anh Tuấn được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang với vết thương ở đường nách giữa và khoảng liên sườn bên trái, mất nhiều máu.

Đến sáng 11/11, sức khỏe của anh đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải nằm tại phòng hồi sức để các bác sĩ tiếp tục theo dõi.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai khác nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo điều tra ban đầu, vào chiều 10/11, Lê Văn Dưỡng (29 tuổi, ngụ phường Mỹ Hòa) đưa người nhà đến Bệnh viện Tim mạch An Giang cấp cứu. Tại phòng cấp cứu, Dưỡng la lối làm mất trật tự nên anh Tuấn nhắc nhở, yêu cầu ra ngoài để bác sĩ làm việc.

Dưỡng không đồng ý, còn thách thức đánh nhau với bảo vệ. Sau khi được người thân can ngăn, Dưỡng về nhà, kể lại sự việc cho cháu trai là Nguyễn Thành Trung nghe. Trung cầm theo một con dao giấu trong người, đi cùng với chú đến Bệnh viện Tim mạch An Giang tìm anh Tuấn "tính sổ".

Khi đến trước cổng bệnh viện, Dưỡng chỉ cho Trung biết nơi anh Tuấn đang ngồi trực tại phòng bảo vệ. Trung cầm dao xông vào đâm anh Tuấn rồi cả 2 lên xe máy bỏ trốn.

Qua ngày hôm sau, Dưỡng và Trung đã đến trụ sở cảnh sát đầu thú. Cảnh sát đã lập hồ sơ tạm giữ Trung và cho Dưỡng tại ngoại, chờ xử lý.

Lâm Anh (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc