Ám ảnh vì bị vợ phản bội

11:22 | 10/07/2014

4,059 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau một lần ly hôn vì tính lăng nhăng của vợ, Nam nghĩ khi quay lại chung sống Hằng sẽ biết trân trọng gia đình hơn, nào ngờ, cô vẫn chứng nào tật nấy…

Chia tay lần đầu vì phát hiện vợ ngoại tình

Nỗi thất vọng trên khuôn mặt người đàn ông ngoài 30 tuổi không khiến các thám tử khỏi băn khoăn, Nam tìm đến công ty thám tử Lương Gia với mục đích nhờ điều tra vợ anh có mối quan hệ với kẻ nào sau lưng anh. Nam khẳng định chắc chắn là có nhưng anh không đủ can đảm để đích thân tìm hiểu.

Cuộc hôn nhân của Nam và người vợ hiện tại vốn gặp nhiều sóng gió. Trước đây, họ từng kết hôn vì yêu nhau tha thiết, thế nhưng những hiểu lầm, giận dỗi đã khiến họ trở nên cách xa hơn rất nhiều. Sau nhiều lần chia tay, cả hai lại vẫn quay về bên nhau.

Những tưởng một đám cưới diễn ra sẽ khiến tình cảm của cả hai trở nên gắn kết, sâu sắc hơn, nào ngờ cuộc sống hôn nhân vốn không phải màu hồng như người ta vẫn nghĩ. Như bao cặp vợ chồng khác, Nam và Hằng cũng thường xuyên cãi vã, giận hờn, trách nhau…

Tuy khác nhau về tính cách nhưng vì yêu vợ thật lòng nên Nam cố gắng chiều lòng cô. Thế nhưng, chỉ một bên cố gắng không thôi chưa đủ, Hằng dường như có nhiều dấu hiệu thay đổi sau một lần hờn giận chồng, điều này Nam không đủ tinh ý để nhận ra.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng kể nếu như đám bạn của Nam không tình cờ nhìn thấy Hằng tay trong tay cùng một kẻ đàn ông khác dưới cái nắng chang chang tại bãi biển Vũng Tàu.

Dù có chồng hết mực yêu thương nhưng Hằng vẫn say nắng trai trẻ (Ảnh minh họa)

Trước đó, Hằng nói đi chơi biển cùng em gái ruột nên Nam không nghi ngờ gì, nào ngờ, cô không đi cùng em gái mà đi cùng một gã trai nào đó, đến mức bạn bè của Nam lại là người phát hiện.

Khi nghe bạn bè kể việc gặp Hằng tình tứ cùng người khác, Nam đã rất sốc và bất ngờ, anh dường như không tin được những gì mình vừa nghe, thế nhưng ấy lại là sự thật.

Nam tìm cách nói chuyện cùng vợ, anh nói sẽ bỏ qua nếu Hằng chấm dứt ngay mối quan hệ vụng trộm với gã đàn ông kia. Hằng khóc lóc hứa sẽ nghe lời chồng và mong anh tha thứ. Dù chấp nhận bỏ qua nhưng trái tim Nam đã tổn thương rất nhiều.

Tưởng Hằng sẽ thực hiện lời hứa ấy, thế nhưng cô lại chứng nào tật nấy, lần này chính mắt Nam nhìn thấy Hằng gặp gỡ gã đàn ông kia, chính vì thế anh đã quyết định không tha thứ và chấp nhận ly hôn cô một cách dứt khoát.

Sau hai năm ly dị vợ, Nam thú thật với bố mẹ vẫn còn yêu Hằng nhiều lắm, anh chẳng thể đến với cô gái nào dù bố mẹ luôn cố gắng mai mối để anh đi bước nữa. Bố mẹ anh thấy con trai đau khổ vậy đành gạt nước mắt tha thứ cho cô con dâu mất nết, họ khuyên anh nếu còn yêu vợ cũ thì nên quay về với nhau.

Sau đó, Nam quyết định quên đi quá khứ bị phản bội để tha thứ cho vợ cũ. Đám cưới lần hai diễn ra trong im lặng, chỉ có hai bên gia đình và bạn bè thân thiết của cả hai tham dự.

Cắm sừng chồng lần hai vì trai trẻ

Trong suốt thời gian chia tay chồng, Hằng phải sống trong đau đớn, dằn vặt vì đã phản bội người chồng tốt như Nam. Cô bị chính bố mẹ đẻ trách mắng không ra gì, bởi vậy khi Nam đề cập đến chuyện quay lại, Hằng vui mừng như bắt được vàng.

Sau khi quay trở lại sống cùng nhau, Hằng và Nam đã có những tháng ngày thật hạnh phúc, luôn trân trọng nhau. Đứa con đầu lòng chào đời đã xóa tan những năm tháng cách xa đau khổ của cặp đôi. Nhìn con ngủ ngon lành trong lòng vợ, Nam không khỏi vui mừng, hạnh phúc.

Thế nhưng, những biểu hiện khác lạ của vợ năm xưa lại diễn ra sau khi cô đi làm lại sau thời gian nghỉ sinh con. Bằng cảm nhận của người chồng, Nam nghi ngờ vợ đang có mối quan hệ nào đó sau lưng anh.

Những ngày theo chân Hằng của các thám tử cũng không đơn giản. Vì đã từng bị bắt gặp trong khi ngoại tình nên Hằng luôn cẩn thận để không bị ai phát giác.

Mỗi giờ trưa là thời gian lý tưởng nhất để Hằng gặp gỡ tình nhân của mình. Cô và một chàng trai trẻ, có lẽ thua Hằng khoảng ba, hoặc bốn tuổi thường đặt bàn tại một nhà hàng để ăn trưa cùng nhau. Họ ngồi cách xa các thực khách khác để không bị những con mắt dòm ngó của người đời.

Theo tìm hiểu của các thám tử, chàng trai trẻ này tên Thông, hiện đang làm cùng cơ quan với Hằng. Nếu như Hằng làm về lĩnh vực kế toán thì Thông đảm trách vai trò kỹ thuật viên. Mối quan hệ của họ dường như bắt đầu khi Hằng đi làm trở lại sau kỳ nghỉ sinh nở.

Mỗi lần xuất hiện cùng tình nhân trẻ, Hằng vui vẻ ra mặt, cô cùng gã trai kia cười nói rạng rỡ như chốn không người. Sau mỗi giờ ăn trưa, họ thường tìm một khách sạn nhỏ nghỉ lại trước khi vào làm tiếp.

Những hình ảnh vợ cùng tình nhân đi ăn và vào khách sạn đến tay Nam, anh dường như không trụ vững khi một lần nữa ôm nỗi đau bị vợ phụ tình. Nỗi đau bị cắm sừng dường như nó quá quen thuộc với anh.

Nam không biết phải giải quyết thế nào, nên tha thứ để tiếp tục chứng kiến sự phụ bạc của vợ hay chia tay để đứa con còn nhỏ dại phải thiếu hụt tình cảm gia đình êm ấm.

Thu Thảo

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps