Á hậu Trương Thị May: Tuổi 25 là một lợi thế!

19:00 | 18/10/2013

7,061 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không chỉ sở hữu làn da ngăm đen đặc trưng của người dân tộc Khmer, Á hậu Trương Thị May - Người đẹp đang đại diện Việt Nam thi Hoa hậu hoan vũ 2013 còn thu hút người đối diện bởi đôi mắt đen láy đầy bí ẩn, hoang dại đầy gợi cảm.

Trương Thị May sinh năm 1988 trong một gia đình đông anh em, bố mẹ là người dân tộc Kh’mer. Cha cô mất sớm nên cô cùng mẹ phải vất vả nuôi nấng các em ăn học.

Trương Thị May từng giành danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Nữ diễn viên chính xuất sắc Cánh diều vàng và là một trong những người mẫu thành công trên sàn diễn Việt Nam.

Bên cạnh những hoạt động về lĩnh vực thời trang, phim ảnh, Trương Thị May còn nổi tiếng là người đẹp có lòng nhân ái khi tham gia rất nhiều các chương trình từ thiện, công tác xã hội giúp đỡ cộng đồng.

Ngày 11/10 vừa qua, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã đồng ý cho Trương Thị May đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn Vũ tại Moscow, Nga.

Trương Thị May sở hữu chiều cao 1,73m, thân hình cân đối, làn da nâu cùng vẻ đẹp cá tính, đại diện Việt Nam đang được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá là ứng cử viên sáng giá.

Năm nay Trương Thị May 25 tuổi, nhiều người cho rằng đây là hạn chế khi độ tuổi các người đẹp tham dự là 18-27, tuy nhiên Trương Thị May tự tin cho đó là lợi thế. Người đẹp cho biết cô tìm hiểu và nhận thấy người nước ngoài chuộng những vẻ đẹp chín chắn, những người có nhiều kinh nghiệm, vì họ có khả năng chuyển tải ý nghĩa cuộc thi đến cộng đồng. Mặt khác, những năm gần đây, Hoa hậu Hoàn vũ đều có những hoa hậu lên ngôi ở độ tuổi 25 – 26.

Mái tóc dài thướt tha, làn da nâu và đôi mắt đen nhánh là điểm nổi bật giúp Trương Thị May khác biệt so với các mỹ nhân khác. Cô được coi là nhan sắc lạ trong giới showbiz Việt.

Một số hình ảnh đẹp của Á hậu Trương Thị May:

 

 

Ngọc Linh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps