Á hậu Thúy Vân đẹp rạng ngời trên ‘ghế nóng’

15:32 | 07/12/2015

1,678 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Á hậu Thúy Vân vừa tham gia làm Giám khảo cuộc thi Hoa khôi trường Đại học Kinh tế TP HCM. 

Từ sau khi đăng quang Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế 2015 trở về, Thúy Vân thu hút được khá nhiều sự chú ý truyền thông, công chúng trong nước. Vừa qua, Á hậu Thúy Vân được mời làm khách mời chương trình Cười xuyên Việt và mới đây nhất là làm giám khảo Hoa khôi ĐH Kinh tế TP HCM,.

Đây là lần đầu tiên Thúy Vân vào vai giám khảo của một cuộc thi sắc đẹp của sinh viên. Trong vai trò giám khảo, Thúy Vân đã chấm điểm cho thí sinh trong các phần thi như: trang phục dạ hội, trang phục áo dài và cùng Ban giám khảo chọn ra 6 trong 12 thí sinh lọt vào đêm chung kết để bước tiếp vào vòng thi ứng xử.

Bên cạnh đó thì hiện tại, Thúy Vân vẫn tập trung làm MC cho các chương trình song ngữ như đúng định hướng nghề nghiệp mà cô đã đặt ra. 

a hau thuy van dep rang ngoi tren ghe nong

Điều gì giúp Thúy Vân thăng hoa tại Hoa hậu Quốc tế 2015?

Chính sự chuẩn bị kỹ càng, bài bản về những kỹ năng, kiến thức cũng như tinh thần đã giúp Thúy Vân tỏa sáng, đăng qua Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015.

a hau thuy van dep rang ngoi tren ghe nong

Nhìn lại hành trình của Á hậu Thúy Vân tại Hoa hậu Quốc tế

Từ những ngày đầu đặt chân tới Tokyo đến những giây phút đăng quang trong đêm Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2015 là cả một hành trình với nhiều kỷ niệm khó quên của Á hậu Thúy Vân.

a hau thuy van dep rang ngoi tren ghe nong

Cận cảnh nhan sắc Á hậu 3 Thuý Vân

Phạm Hồng Thuý Vân vừa xuất sắc giành vị trí Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản.

a hau thuy van dep rang ngoi tren ghe nong

Thúy Vân bất ngờ đăng quang Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015

Với sự thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2015 vừa diễn ra tại Tokyo (Nhật), Á khôi Áo dài Thúy Vân đã đăng quang Á hậu 3 của cuộc thi. 

a hau thuy van dep rang ngoi tren ghe nong

Á khôi Thúy Vân chuẩn bị gì cho Hoa hậu Quốc tế 2015?

Á khôi Thúy Vân cho biết trong suốt 6 tháng vừa qua, cô đã nỗ lực không ngừng trong việc tập luyện và hoàn thiện bản thân để chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Quốc tế 2015 sẽ diễn ra tại Nhật Bản vào cuối tháng 10 tới đây.